Jojo Rabbit (2019)

ดูหนัง Jojo Rabbit (2019)

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง hd มีหนังให้ดูฟรีตลอด24ชั่วโมง เรามี หนังใหม่ เข้ามาอัพเดทให้ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น หนังไทย 037 หนังเอเชีย หนังเกาหลี หนังเอวี หนังx หนังฝรั่ง เพจดูหนัง หนังเรท18+ รวมทั้ง ดูหนัง Netflix  ซีรี่ย์เกาหลี สุดโปรด ซีรีย์ฝรั่ง ที่น่าติดตาม เว็บดูหนัง ของเรา จะไม่ทำให้ทุกท่านผิดหวังอย่างแน่นอน ถ้าจะกล่าวถึงเรื่องคุณภาพ ต้องขอบอกเลยว่าคุณภาพ ของหนังที่นำมาอัพเดท ลงไว้ในเว็บ ดูหนัง ของเรานั้น เสียงชัดเจน หนังเต็มเรื่อง หนังพากษ์ไทย คุณภาพระดับ HD ภาพคมชัด 4K ไม่ว่าจะเป็น หนังซูม หนังชนโรง ที่เว็บ ดูหนังออนไลน์ ของเราก็มี  ท่านสามารถ Bookmark เว็บเราไว้ในบราวเซอร์ Chorme ได้เลย อยากดูหนังเมื่อไหร่ก็เข้าดูได้ทุกที่ ทุกเวลา ขอฝากเว็บนี้ไว้ในใจของทุกท่านด้วยนะครับ

 

เรื่องย่อ  Jojo Rabbit (2019)

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ จากหนังสือ Caging Skyes โดย Kristen Runans ภาพยนตร์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของเด็กชายในค่ายเยาวชนของฮิตเลอร์ ผู้ที่ใฝ่ฝันอยากเป็นทหารนาซีและฆ่าชาวยิว ได้มองโลกกว้างขึ้นก่อนเขาเติบโต จนเริ่มเข้าใจว่าการเป็นนาซีนั้นไม่เจ๋งเลย

ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดยผู้กำกับชาวยิว Taika Wititi ซึ่งทำงานใน Thor: Ragnarok (2017) ก็ดูเหมือนจะเป็นเรื่องน่าขันเกี่ยวกับเชื้อชาติของเขา

แม้จะมีการคัดค้าน แต่นี่เป็นภาพยนตร์ที่รวบรวมเรื่องราวอันเจ็บปวดของสงครามโลกครั้งที่หนึ่งและตีความใหม่ สร้างความชอบธรรมให้กับการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์อย่างพวกนาซี แต่เราเห็น Taika Waititi ตั้งใจที่จะ "ตอบสนอง" การปรากฏตัวของพวกนาซีที่โหดร้ายต่อบุคคลภายนอก แยบยลและโหดร้ายกับคนในลัทธิ จนสามารถคว้ารางวัลบทภาพยนตร์ดัดแปลงยอดเยี่ยมจากงานออสการ์ปีที่แล้ว

 

แนะนำหนังน่าดู > ดูหนัง