เลิฟแอนด์มอนสเตอร์ Love and Monsters (2021)

ดูหนัง เลิฟแอนด์มอนสเตอร์ Love and Monsters (2021) 

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง hd มีหนังให้ดูฟรีตลอด24ชั่วโมง เรามี หนังใหม่ เข้ามาอัพเดทให้ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น หนังไทย 037 หนังเอเชีย หนังเกาหลี หนังเอวี หนังx หนังฝรั่ง เพจดูหนัง หนังเรท18+ รวมทั้ง ดูหนัง Netflix  ซีรี่ย์เกาหลี สุดโปรด ซีรีย์ฝรั่ง ที่น่าติดตาม เว็บดูหนัง ของเรา จะไม่ทำให้ทุกท่านผิดหวังอย่างแน่นอน ถ้าจะกล่าวถึงเรื่องคุณภาพ ต้องขอบอกเลยว่าคุณภาพ ของหนังที่นำมาอัพเดท ลงไว้ในเว็บ ดูหนัง ของเรานั้น เสียงชัดเจน หนังเต็มเรื่อง หนังพากษ์ไทย คุณภาพระดับ HD ภาพคมชัด 4K ไม่ว่าจะเป็น หนังซูม หนังชนโรง ที่เว็บ ดูหนังออนไลน์ ของเราก็มี  ท่านสามารถ Bookmark เว็บเราไว้ในบราวเซอร์ Chorme ได้เลย อยากดูหนังเมื่อไหร่ก็เข้าดูได้ทุกที่ ทุกเวลา ขอฝากเว็บนี้ไว้ในใจของทุกท่านด้วยนะครับ

 

เรื่องย่อ เลิฟแอนด์มอนสเตอร์ Love and Monsters (2021) 

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ ภาพยนตร์ผจญภัยเหลือเพียงเศษเสี้ยวของมนุษยชาติที่รอดตายบนโลก ณ จุดจบของโลก มีสัตว์ประหลาดมากมาย

บอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น 7 ปีหลังจากที่อุกกาบาตตกลงสู่พื้นโลก อุกกาบาตต่างด้าวมีแบคทีเรียที่ทำให้สัตว์และแมลงบนโลกวิวัฒนาการเป็นสัตว์ประหลาดหลังจากเรียนรู้ว่า Emmys ยังมีชีวิตอยู่ โจเอลตัดสินใจออกจากบังเกอร์ ไปพบกับ Amy Joel และออกไปเผชิญหน้ากับโลกที่ไม่ใช่โลกที่ Joel คุ้นเคยอีกต่อไป

เป็นภาพยนตร์ที่มีชื่อสั้น ๆ แต่อธิบายได้อย่างชัดเจนว่าเรื่องราวเกี่ยวกับอะไร ภาพยนตร์เรื่องนี้จำลองเหตุการณ์ในโลกอนาคต เมื่ออุกกาบาตลึกลับตกลงมาบนโลกมนุษย์ ปัญหาก็คืออุกกาบาตนำโรคร้ายมาให้ ส่งผลให้สัตว์และแมลงกลายเป็นสัตว์ประหลาดขนาดยักษ์ทั่วโลก ภายในเวลาไม่กี่ปี 95% ของมนุษยชาติถูกสังหารและส่วนที่เหลือต้องหลบหนีไปอาศัยอยู่ในบังเกอร์ใต้ดิน ตัวเอกของเราคือโจเอล เด็กชายอายุ 17 ปีที่ต้องแยกทางกับเอมี่ แฟนสาวที่เขารัก เจ็ดปีต่อมา โจเอลสามารถติดต่อเอมี่ทางวิทยุได้ ให้เอมี่ทราบตำแหน่งของบังเกอร์ที่อยู่ห่างออกไป 136 กิโลเมตร ด้วยรักและคิดถึงเอมี่มาก โจเอลตัดสินใจเสี่ยงชีวิตในโลกภายนอกเพียงลำพัง วางแผนที่จะวิ่งหนีไปหาคนรักของคุณในบังเกอร์ที่ประท้วงของเพื่อน

 

แนะนำหนังน่าดู > ดูหนัง