ดูหนัง Snake Eyes (1998) สเน็คอายส์ ผ่าปมสังหารมัจจุราช

ดูหนัง Snake Eyes (1998) สเน็คอายส์ ผ่าปมสังหารมัจจุราช

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง hd มีหนังให้ดูฟรีตลอด24ชั่วโมง เรามี หนังใหม่ เข้ามาอัพเดทให้ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น หนังไทย 037 หนังเอเชีย หนังเกาหลี หนังเอวี หนังx หนังฝรั่ง เพจดูหนัง หนังเรท18+ รวมทั้ง ดูหนัง Netflix  ซีรี่ย์เกาหลี สุดโปรด ซีรีย์ฝรั่ง ที่น่าติดตาม เว็บดูหนัง ของเรา จะไม่ทำให้ทุกท่านผิดหวังอย่างแน่นอน ถ้าจะกล่าวถึงเรื่องคุณภาพ ต้องขอบอกเลยว่าคุณภาพ ของหนังที่นำมาอัพเดท ลงไว้ในเว็บ ดูหนัง ของเรานั้น เสียงชัดเจน หนังเต็มเรื่อง หนังพากษ์ไทย คุณภาพระดับ HD ภาพคมชัด 4K ไม่ว่าจะเป็น หนังซูม หนังชนโรง ที่เว็บ ดูหนังออนไลน์ ของเราก็มี  ท่านสามารถ Bookmark เว็บเราไว้ในบราวเซอร์ Chorme ได้เลย อยากดูหนังเมื่อไหร่ก็เข้าดูได้ทุกที่ ทุกเวลา ขอฝากเว็บนี้ไว้ในใจของทุกท่านด้วยนะครับ

 

เรื่องย่อ Snake Eyes (1998) สเน็คอายส์ ผ่าปมสังหารมัจจุราช

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ รมว.กลาโหมสหรัฐเดินทางมาชมการแข่งขันมวยโลกยักษ์กับคณะผู้แทน แต่ระหว่างการแข่งขัน เลขานุการถูกลอบสังหาร จากนั้นตำรวจสั่งปิดประตูทุกบาน และผู้ต้องสงสัยทั้งหมด 14,000 คนถูกสอบสวน จุดเริ่มต้นที่อันตราย! !

ริก ซานโตโร (นิโคลัส เคจ) ตำรวจหัวขโมยที่เกี่ยวข้องกับการลอบสังหาร ฉันตรวจสอบเทปกล้องวงจรปิด มีคนจับตาดูเป็นพันๆ คนที่ Rick ต้องการมีเพียงสามคน คนแรกคือ Julia ผู้หญิงที่พูดกับรัฐมนตรีหนึ่งนาทีก่อนการสังหาร และคนที่สอง แชมป์โลกรุ่นน็อกเอาต์วันนี้ ลินคอล์น เทย์เลอร์ คนสุดท้าย และเควิน ดันน์ (คุณ. รี ซีนิส) เพื่อนสนิทของริคที่มารับใช้เป็นบาทหลวง สามสิ่งนี้เกี่ยวข้องกันอย่างไร? ใครคือผู้บงการ? เบื้องหลังเหตุการณ์ทั้งหมดสามารถสืบย้อนไปถึงดวงตาของงูได้

แนะนำหนังน่าดู > ดูหนัง