ดูหนัง Risen (2016) กำเนิดใหม่แห่งศรัทธา

ดูหนัง Risen (2016) กำเนิดใหม่แห่งศรัทธา

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง hd มีหนังให้ดูฟรีตลอด24ชั่วโมง เรามี หนังใหม่ เข้ามาอัพเดทให้ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น หนังไทย 037 หนังเอเชีย หนังเกาหลี หนังเอวี หนังx หนังฝรั่ง เพจดูหนัง หนังเรท18+ รวมทั้ง ดูหนัง Netflix  ซีรี่ย์เกาหลี สุดโปรด ซีรีย์ฝรั่ง ที่น่าติดตาม เว็บดูหนัง ของเรา จะไม่ทำให้ทุกท่านผิดหวังอย่างแน่นอน ถ้าจะกล่าวถึงเรื่องคุณภาพ ต้องขอบอกเลยว่าคุณภาพ ของหนังที่นำมาอัพเดท ลงไว้ในเว็บ ดูหนัง ของเรานั้น เสียงชัดเจน หนังเต็มเรื่อง หนังพากษ์ไทย คุณภาพระดับ HD ภาพคมชัด 4K ไม่ว่าจะเป็น หนังซูม หนังชนโรง ที่เว็บ ดูหนังออนไลน์ ของเราก็มี  ท่านสามารถ Bookmark เว็บเราไว้ในบราวเซอร์ Chorme ได้เลย อยากดูหนังเมื่อไหร่ก็เข้าดูได้ทุกที่ ทุกเวลา ขอฝากเว็บนี้ไว้ในใจของทุกท่านด้วยนะครับ

 

เรื่องย่อ Risen (2016) กำเนิดใหม่แห่งศรัทธา

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ หนังเรื่องเดียวที่กล้าออกฉายพร้อมๆ กับหนังเรื่องใหญ่ ฟอร์มยักษ์ แฟนพันธุ์แท้ Batman v Superman: Dawn of Justice หวังผลกำไรมหาศาล แต่ในทางกลับกัน ผู้เผยแพร่โฆษณามักจะแอบดูเกมและคิดว่าผู้ชมต่างกัน ดังนั้นการต่อสู้ระหว่าง Batman และ Krypton ไม่จำเป็นต้องเป็นการแข่งขันกัน อีกทั้งไม่มีภาพยนตร์เรื่องเล็กเรื่องใดเข้าแข่งขันในฉากนี้ในสัปดาห์เดียวกัน คิดว่าเวลาในการฉายก็น่าสนใจเช่นกัน แต่เนื่องจากเป็นหนังคริสเตียน คาดว่าคงทำเงินได้ไม่มาก ในหมู่บ้านชาวพุทธ ขนาดของภาพยนตร์พุทธอย่างครัวโต๊ะยังทำเงินได้น้อย และตัวหนังของ Risen เองก็เก่ากว่าหนังเกี่ยวกับศาสนาทุกเรื่องที่ฉันเคยดูมา ควรละทิ้งความล้าสมัย แถมยังไม่สนุกเท่าครัวโต

ครึ่งแรกของภาพยนตร์เป็นส่วนสืบสวน การทำราวกับว่ากำลังตั้งคำถามเกี่ยวกับการฟื้นคืนพระชนม์ของพระเยซูหลังการตรึงกางเขนดูเหมือนจะนำมาซึ่งมุมมองใหม่ จากมุมมองของการตีความตำนานทางประวัติศาสตร์ของคริสเตียนที่น่าสนใจมาก นี่เป็นขั้นตอนที่จะช่วยให้คุณเริ่มรักภาพยนตร์ได้ การถามคำถามและพยายามหาคำตอบในช่วงเวลาของตัวเอกน่าจะไปได้ไกล แม้ว่าพล็อตเรื่องจะยังไม่น่าสนใจพอ นอกจากนี้ยังมีความรู้สึกว่าตัวละครกำลังทำในสิ่งที่ควรจะทำ และกฎของประเทศนั้นอ่อนแอ จนกระทั่งภาพยนตร์เปลี่ยนความเชื่อของตัวละครด้วยวิธีง่ายๆ และแน่นอนว่าตัวละครต้องตะลึงกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่เมื่อตำนานอย่างเรา แม้แต่ผู้ที่ไม่ใช่คริสเตียนก็เรียนรู้มากกว่าหนังทั้งเรื่อง ตั้งแต่นั้นมา ฉันก็ไม่คิดว่าจะมีอะไรดีเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้

 

แนะนำหนังน่าดู > ดูหนัง