ดูหนัง ทีมเงาอัฉริยะ Hidden Figures (2016)

ดูหนัง ทีมเงาอัฉริยะ Hidden Figures (2016) 

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง hd มีหนังให้ดูฟรีตลอด24ชั่วโมง เรามี หนังใหม่ เข้ามาอัพเดทให้ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น หนังไทย 037 หนังเอเชีย หนังเกาหลี หนังเอวี หนังx หนังฝรั่ง เพจดูหนัง หนังเรท18+ รวมทั้ง ดูหนัง Netflix  ซีรี่ย์เกาหลี สุดโปรด ซีรีย์ฝรั่ง ที่น่าติดตาม เว็บดูหนัง ของเรา จะไม่ทำให้ทุกท่านผิดหวังอย่างแน่นอน ถ้าจะกล่าวถึงเรื่องคุณภาพ ต้องขอบอกเลยว่าคุณภาพ ของหนังที่นำมาอัพเดท ลงไว้ในเว็บ ดูหนัง ของเรานั้น เสียงชัดเจน หนังเต็มเรื่อง หนังพากษ์ไทย คุณภาพระดับ HD ภาพคมชัด 4K ไม่ว่าจะเป็น หนังซูม หนังชนโรง ที่เว็บ ดูหนังออนไลน์ ของเราก็มี  ท่านสามารถ Bookmark เว็บเราไว้ในบราวเซอร์ Chorme ได้เลย อยากดูหนังเมื่อไหร่ก็เข้าดูได้ทุกที่ ทุกเวลา ขอฝากเว็บนี้ไว้ในใจของทุกท่านด้วยนะครับ

 

เรื่องย่อ ทีมเงาอัฉริยะ Hidden Figures (2016) 

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ ใช่ มีผู้หญิงทำงานที่ NASA...” Hidden Figures เปิดเผยความจริงที่น่าเหลือเชื่อเกี่ยวกับกลุ่มผู้หญิงที่มีความสามารถซึ่งทำให้รากฐานของประเทศดีขึ้น ... โดย Going to the Stars ภาพยนตร์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ เมื่อกลุ่มนักคณิตศาสตร์หญิงผิวสีชั้นแนวหน้าของนาซ่าช่วยสหรัฐฯ เอาชนะคู่ต่อสู้ของสหภาพโซเวียตในการแข่งขันเพื่อสำรวจอวกาศ ขณะเดียวกัน การต่อสู้เพื่อสิทธิที่เท่าเทียมกันและโอกาสที่เท่าเทียมกันกำลังคืบคลานเข้ามา

 

ทุกคนรู้จักภารกิจของ Apollo และสามารถตั้งชื่อนักบินอวกาศผู้กล้าหาญที่เป็นตัวแทนของก้าวแรกของมนุษยชาติสู่อวกาศ: John Glenn, Alan Shepard และ Neil Armstrong แต่ชื่อ Kathryn G. Johnson, Dorothy Vaughan และ Mary Jackson ไม่ได้อยู่ในตำราเรียน คนส่วนใหญ่ไม่รู้จักแม้แต่ตัวละครที่กล้าหาญ ฉลาด และทรงพลังของพวกเขา "คอมพิวเตอร์ของมนุษย์" ที่ชาญฉลาดของ NASA มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการนำมนุษย์ไปสู่อวกาศ

เรื่องราวของสตรีผู้มีวิสัยทัศน์สามคนที่บุกเบิกการเดินทางในอวกาศข้ามพรมแดนทางเพศ เชื้อชาติ และอาชีพ ในที่สุดก็ได้ปรากฏบนจอภาพยนตร์ โดยมีทาราจิ พี เฮนสัน ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์®, ออคตาเวีย สเปนเซอร์ ผู้ชนะรางวัลออสการ์, นักร้องแจเนล โมเนต์ แจเนล โมเนต์) ซึ่งปรากฏตัวครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่องนี้ กับนักแสดงและผู้กำกับเจ้าของรางวัลออสการ์อย่าง เควิน คอสต์เนอร์ 2 สมัย

แนะนำหนังน่าดู > ดูหนัง