ดูหนัง รุ่งอรุณแห่งความวาย(ป่วง) Shaun of the Dead (2004)

ดูหนัง รุ่งอรุณแห่งความวาย(ป่วง) Shaun of the Dead (2004) 

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง hd มีหนังให้ดูฟรีตลอด24ชั่วโมง เรามี หนังใหม่ เข้ามาอัพเดทให้ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น หนังไทย 037 หนังเอเชีย หนังเกาหลี หนังเอวี หนังx หนังฝรั่ง เพจดูหนัง หนังเรท18+ รวมทั้ง ดูหนัง Netflix  ซีรี่ย์เกาหลี สุดโปรด ซีรีย์ฝรั่ง ที่น่าติดตาม เว็บดูหนัง ของเรา จะไม่ทำให้ทุกท่านผิดหวังอย่างแน่นอน ถ้าจะกล่าวถึงเรื่องคุณภาพ ต้องขอบอกเลยว่าคุณภาพ ของหนังที่นำมาอัพเดท ลงไว้ในเว็บ ดูหนัง ของเรานั้น เสียงชัดเจน หนังเต็มเรื่อง หนังพากษ์ไทย คุณภาพระดับ HD ภาพคมชัด 4K ไม่ว่าจะเป็น หนังซูม หนังชนโรง ที่เว็บ ดูหนังออนไลน์ ของเราก็มี  ท่านสามารถ Bookmark เว็บเราไว้ในบราวเซอร์ Chorme ได้เลย อยากดูหนังเมื่อไหร่ก็เข้าดูได้ทุกที่ ทุกเวลา ขอฝากเว็บนี้ไว้ในใจของทุกท่านด้วยนะครับ

 

เรื่องย่อ รุ่งอรุณแห่งความวาย(ป่วง) Shaun of the Dead (2004) 

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ มันเป็นหนังล้อเลียนซอมบี้ที่มีแนวคิดและเรื่องตลกที่สดใหม่ บางทีถ้าการสร้างหนังสยองขวัญประจบประแจงเป็นเพียงการล้อเลียน มันอาจจะไม่น่าจดจำมากนัก เป็นเรื่องที่น่าสนใจพอที่จะเล่าเรื่องซ้ำอย่างนุ่มนวล แต่สคริปต์นี้จัดวางได้ดีมาก เข้ากันได้ดีกับเนื้อเรื่องของหนัง ... การผสมผสานระหว่างความโรแมนติก ตลก และตลกในหมู่ซอมบี้ที่คิดหาวิธีเอาชนะพวกมัน อาการเมาค้างนิดหน่อย นักแสดง Simon Parker...ดูเหมือนจะโดดเด่นในภาพยนตร์ ผู้ชายคนนี้เหมาะสำหรับบทบาทยั่วยวน ใบหน้าที่ตลกขบขันเช่นนี้นำไปสู่การเปิดเผยของซอมบี้ในรูปแบบวีรบุรุษ แม้แต่ในช่วงไคลแม็กซ์ของหนัง อาจมีใครบางคนก้าวเข้ามา และไซม่อน ปาร์คส์...ให้ทักษะการแสดงทั้งหมด

เป็นหนังซอมบี้ที่ปลุกบรรยากาศดั้งเดิมของ The Walking Dead ถ้ามีคนชอบดูหนังซอมบี้คงจะขำน่าดู ผู้กำกับเอ็ดการ์ ไรท์สร้างคอมเมดี้ที่มีเอกลักษณ์และดีมากโดยอิงจากการรีมิกซ์ของเขาเอง แม้แต่ละครตลกเสียดสีก็มีอารมณ์สูงสุดให้ผู้คนได้รับชม ฉากตลกคือบันเทิงมาก ดังนั้นคุณจึงไม่ผิดหวังจริงๆ สำหรับสิ่งนี้

 

แนะนำหนังน่าดู > ดูหนัง hd