ดูหนัง The Boss Baby Family Business (2021)

ดูหนัง The Boss Baby Family Business (2021)

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง hd มีหนังให้ดูฟรีตลอด24ชั่วโมง เรามี หนังใหม่ เข้ามาอัพเดทให้ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น หนังไทย 037 หนังเอเชีย หนังเกาหลี หนังเอวี หนังx หนังฝรั่ง เพจดูหนัง หนังเรท18+ รวมทั้ง ดูหนัง Netflix  ซีรี่ย์เกาหลี สุดโปรด ซีรีย์ฝรั่ง ที่น่าติดตาม เว็บดูหนัง ของเรา จะไม่ทำให้ทุกท่านผิดหวังอย่างแน่นอน ถ้าจะกล่าวถึงเรื่องคุณภาพ ต้องขอบอกเลยว่าคุณภาพ ของหนังที่นำมาอัพเดท ลงไว้ในเว็บ ดูหนัง ของเรานั้น เสียงชัดเจน หนังเต็มเรื่อง หนังพากษ์ไทย คุณภาพระดับ HD ภาพคมชัด 4K ไม่ว่าจะเป็น หนังซูม หนังชนโรง ที่เว็บ ดูหนังออนไลน์ ของเราก็มี  ท่านสามารถ Bookmark เว็บเราไว้ในบราวเซอร์ Chorme ได้เลย อยากดูหนังเมื่อไหร่ก็เข้าดูได้ทุกที่ ทุกเวลา ขอฝากเว็บนี้ไว้ในใจของทุกท่านด้วยนะครับ

 

เรื่องย่อ The Boss Baby Family Business (2021)

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ ในภาคต่อของบล็อกบัสเตอร์ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ ทิม (เจมส์ มาร์สเดน, ซีรีส์ X-Men) และบอสเท็ด (อเล็ก บอลด์วิน) เป็นพี่น้องในเทมเพิล โตแล้วจากไป

ทิมแต่งงานแล้วและเป็นพ่อที่อยู่บ้าน เท็ดเป็นซีอีโอของกองทุนเฮดจ์ฟันด์ แต่เจ้านายคนใหม่ที่มีทัศนคติที่เฉียบแหลมและทัศนคติที่ดีจะนำพวกเขากลับมารวมกันและสร้างแรงบันดาลใจให้กับธุรกิจของครอบครัว อยู่ชานเมือง

พวกเขามีลูกสาวอายุ 7 ขวบ ทาบิธา (อาเรียน่า กรีนแบลตต์ จาก "Avengers: Infinity War") และทารกแรกเกิดที่น่ารัก ทีน่า (เอมี่ เซดาริส จาก BoJack Horseman บน Netflix) Tabitha เป็นนักเรียนของ Tom ที่ Acorn Center สำหรับเด็กที่กำลังพัฒนาอย่างรวดเร็ว เท็ดเป็นไอดอลและเธออยากจะเป็นเหมือนเขา แต่ทิมยังคงมีวิสัยทัศน์ในวัยเด็กของเธอกังวลว่าเธอจะเรียนหนักและพลาดโอกาสที่จะได้สัมผัสกับชีวิตของเด็กตามปกติ ตามที่ทีน่าเปิดเผย เธอเป็นสายลับของ BabyCorp ที่มีจุดประสงค์เพื่อค้นหาความลับเบื้องหลังโรงเรียนของทาบิธาและเรื่องราวของดร.เอ็ดวิน อาร์มสตรอง (เจฟฟ์ โกลด์บ์) ผู้ก่อตั้งลึกลับ นี่จะเป็นการผสมผสานที่ไม่คาดคิดของพี่น้องเทมเปิลตัน และแนะนำพวกเขาในการประเมินความหมายของครอบครัวและค้นพบความหมายที่แท้จริง

แนะนำหนังน่าดู > ดูหนัง hd