ดูหนัง Underworld 5 Blood Wars (2016) มหาสงครามล้างพันธุ์อสูร

ดูหนัง Underworld 5 Blood Wars (2016) มหาสงครามล้างพันธุ์อสูร

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง hd มีหนังให้ดูฟรีตลอด24ชั่วโมง เรามี หนังใหม่ เข้ามาอัพเดทให้ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น หนังไทย 037 หนังเอเชีย หนังเกาหลี หนังเอวี หนังx หนังฝรั่ง เพจดูหนัง หนังเรท18+ รวมทั้ง ดูหนัง Netflix  ซีรี่ย์เกาหลี สุดโปรด ซีรีย์ฝรั่ง ที่น่าติดตาม เว็บดูหนัง ของเรา จะไม่ทำให้ทุกท่านผิดหวังอย่างแน่นอน ถ้าจะกล่าวถึงเรื่องคุณภาพ ต้องขอบอกเลยว่าคุณภาพ ของหนังที่นำมาอัพเดท ลงไว้ในเว็บ ดูหนัง ของเรานั้น เสียงชัดเจน หนังเต็มเรื่อง หนังพากษ์ไทย คุณภาพระดับ HD ภาพคมชัด 4K ไม่ว่าจะเป็น หนังซูม หนังชนโรง ที่เว็บ ดูหนังออนไลน์ ของเราก็มี  ท่านสามารถ Bookmark เว็บเราไว้ในบราวเซอร์ Chorme ได้เลย อยากดูหนังเมื่อไหร่ก็เข้าดูได้ทุกที่ ทุกเวลา ขอฝากเว็บนี้ไว้ในใจของทุกท่านด้วยนะครับ

 

เรื่องย่อ  Underworld 5 Blood Wars (2016) มหาสงครามล้างพันธุ์อสูร

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ มนุษย์หมาป่ามีผู้นำคนใหม่ที่ทรงพลังคือ Marius (โทเบียส เมนซีส์) ผู้ซึ่งปลูกฝังจุดมุ่งหมายอันแรงกล้าในเผ่าที่แตกแยกก่อนหน้านี้ เรียสจะไม่ยอมให้สิ่งใดหยุดเขาจากการตามล่าเซลีน (เคท เบคคินเซล) เพื่อค้นหาอีฟ ลูกสาวของเธอ มนุษย์หมาป่าครึ่งแวมไพร์

Celine และ David หนีจากมนุษย์หมาป่าที่สะกดรอยตามเธอ จนกระทั่ง โธมัส พ่อของเดวิด (ชาร์ลส์ แดนซ์) ยุติการสู้รบที่ยอมให้เธอลี้ภัยในอีสต์ โคแวน ภายใต้การดูแลของ เซมิรา ผู้ทะเยอทะยาน (ลอร่า พัลเวอร์) อดีตคู่แข่งแวมไพร์ของ Celine กลัวการคุกคามที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ของเหล่ามนุษย์หมาป่า หวังว่าทักษะการต่อสู้ในตำนานของเธอจะช่วยให้พวกเขากำจัดมนุษย์หมาป่าชั่วร้ายได้ เลนพบว่าผู้พิทักษ์ชาวตะวันออกของเธอบางคนกำลังปิดบังความคิดที่ทรยศ เธอและเดวิดจึงต้องหนีอีกครั้ง พวกเขาถูกบังคับให้หาที่หลบภัยหลังกำแพงนอร์ดิก Mysterious Council กลุ่มแวมไพร์ผู้รักความสงบ สันโดษเหมือนนักบวชทางเหนือสุดของโลก แต่พวกเขาเพิ่งพบความปลอดภัยในดินแดนแห่งสงคราม Snowy Duch กำลังหายตัวไปเพราะทุกที่ที่ Celine ไป สงครามร้อยปีระหว่างแวมไพร์กับมนุษย์หมาป่าจะติดตามเธอไป

แนะนำหนังน่าดู > ดูหนัง hd