ดูหนัง Underworld 4 Awakening (2012) สงครามโค่นพันธุ์อสูร 4 กำเนิดใหม่ราชินีแวมไพร์

ดูหนัง Underworld 4 Awakening (2012) สงครามโค่นพันธุ์อสูร 4 กำเนิดใหม่ราชินีแวมไพร์

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง hd มีหนังให้ดูฟรีตลอด24ชั่วโมง เรามี หนังใหม่ เข้ามาอัพเดทให้ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น หนังไทย 037 หนังเอเชีย หนังเกาหลี หนังเอวี หนังx หนังฝรั่ง เพจดูหนัง หนังเรท18+ รวมทั้ง ดูหนัง Netflix  ซีรี่ย์เกาหลี สุดโปรด ซีรีย์ฝรั่ง ที่น่าติดตาม เว็บดูหนัง ของเรา จะไม่ทำให้ทุกท่านผิดหวังอย่างแน่นอน ถ้าจะกล่าวถึงเรื่องคุณภาพ ต้องขอบอกเลยว่าคุณภาพ ของหนังที่นำมาอัพเดท ลงไว้ในเว็บ ดูหนัง ของเรานั้น เสียงชัดเจน หนังเต็มเรื่อง หนังพากษ์ไทย คุณภาพระดับ HD ภาพคมชัด 4K ไม่ว่าจะเป็น หนังซูม หนังชนโรง ที่เว็บ ดูหนังออนไลน์ ของเราก็มี  ท่านสามารถ Bookmark เว็บเราไว้ในบราวเซอร์ Chorme ได้เลย อยากดูหนังเมื่อไหร่ก็เข้าดูได้ทุกที่ ทุกเวลา ขอฝากเว็บนี้ไว้ในใจของทุกท่านด้วยนะครับ

 

เรื่องย่อ Underworld 4 Awakening (2012) สงครามโค่นพันธุ์อสูร 4 กำเนิดใหม่ราชินีแวมไพร์

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ สิบห้าปีผ่านไปตั้งแต่ Celine (Kate Beckinsale) และ Michael คนรักมนุษย์หมาป่าของเธอฆ่าแวมไพร์ Elder Marcus มนุษย์ได้ค้นพบการมีอยู่ของแวมไพร์และมนุษย์หมาป่าในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และสงครามเต็มรูปแบบได้เกิดขึ้นเพื่อกวาดล้างสองเผ่าพันธุ์ของ Celine ที่ถูกจับในการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ ตื่นขึ้นมามากกว่าหนึ่งทศวรรษต่อมาและพบว่าตัวเองติดอยู่ในห้องทดลองแอนติเจนที่ปิดสนิท บริษัทเทคโนโลยีชีวภาพที่ทรงอิทธิพลกำลังทำงานเพื่อพัฒนาวัคซีนเพื่อต่อสู้กับไวรัสที่สร้างเผ่าพันธุ์แวมไพร์และมนุษย์หมาป่า

 

เซลีนอกหักเมื่อรู้ว่าไมเคิลเสียชีวิต แต่ในไม่ช้าความเศร้าโศกของเธอก็ท่วมท้นด้วยความตกใจ เธอให้กำเนิดลูกสาวของเขาอีฟ (India Aisley) เมื่อเธอถูกแช่แข็ง ขณะที่เธอหาที่พักพิงให้ตัวเองและลูกๆ ของเธอ Celine ก็พบว่าตัวเองอยู่ในโลกที่เผ่าพันธุ์ของเธอเคยภาคภูมิใจ แต่กลับต้องถูกไล่ล่าจนเกือบสูญพันธุ์ ผู้รอดชีวิตซ่อนตัวอยู่ใต้ดิน

Celine ไม่ได้รับการยกเว้นจากเผ่าอื่น ๆ และขอความช่วยเหลือจาก David (ธีโอ เจมส์) แวมไพร์เกิดใหม่ ซึ่งเข้าร่วมกับเธอในการแก้แค้น Antigen กองกำลังในเงามืดวางแผนทำลายเธอและลูกๆ ของเธอ แม้แต่ Celine ก็ดูเหมือนไม่มีอำนาจที่จะเผชิญหน้ากับศัตรูตัวฉกาจ เมื่ออดีตศัตรูของพวกเขา มนุษย์หมาป่า กลับมามีอำนาจเหนืออีกครั้ง ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์คือมนุษย์หมาป่า GM Uber

แนะนำหนังน่าดู > ดูหนัง hd