ดูหนัง แวมไพร์มึนยุค Dark Shadows (2012)

ดูหนัง  แวมไพร์มึนยุค Dark Shadows (2012) 

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง hd มีหนังให้ดูฟรีตลอด24ชั่วโมง เรามี หนังใหม่ เข้ามาอัพเดทให้ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น หนังไทย 037 หนังเอเชีย หนังเกาหลี หนังเอวี หนังx หนังฝรั่ง เพจดูหนัง หนังเรท18+ รวมทั้ง ดูหนัง Netflix  ซีรี่ย์เกาหลี สุดโปรด ซีรีย์ฝรั่ง ที่น่าติดตาม เว็บดูหนัง ของเรา จะไม่ทำให้ทุกท่านผิดหวังอย่างแน่นอน ถ้าจะกล่าวถึงเรื่องคุณภาพ ต้องขอบอกเลยว่าคุณภาพ ของหนังที่นำมาอัพเดท ลงไว้ในเว็บ ดูหนัง ของเรานั้น เสียงชัดเจน หนังเต็มเรื่อง หนังพากษ์ไทย คุณภาพระดับ HD ภาพคมชัด 4K ไม่ว่าจะเป็น หนังซูม หนังชนโรง ที่เว็บ ดูหนังออนไลน์ ของเราก็มี  ท่านสามารถ Bookmark เว็บเราไว้ในบราวเซอร์ Chorme ได้เลย อยากดูหนังเมื่อไหร่ก็เข้าดูได้ทุกที่ ทุกเวลา ขอฝากเว็บนี้ไว้ในใจของทุกท่านด้วยนะครับ

เรื่องย่อ   แวมไพร์มึนยุค Dark Shadows (2012) 

เรื่องราวของ Dark Shadows เกิดขึ้นในปี 1752 Joshua และ Naomi Collins ออกเดินทางจากลิเวอร์พูลกับ Barnabas ลูกชายของพวกเขา สหราชอาณาจักรจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ในอเมริกา แต่เหนือก้นทะเล พวกเขาไม่สามารถหนีคำสาปลับที่ฆ่าครอบครัวของพวกเขาได้ ยี่สิบปีต่อจากนี้ โลกจะต้องล่มจมแทบเท้าของบาร์นาบัส (จอห์นนี่ เดปป์) หรืออย่างน้อย เมืองเล็กๆ ในคอลลินสปอร์ต รัฐเมน คฤหาสน์ Collingwood Barbanus เป็นเมืองที่ร่ำรวยและมีอิทธิพล และทำความคุ้นเคยกับการเป็นชายหนุ่มที่เฉลียวฉลาด...จนกระทั่งเธอทำผิดพลาดอย่างร้ายแรง และทำลายหัวใจของแม่มด Angelique Boucard (Eva Green) ผู้ซึ่งสาปแช่งเขาให้เผชิญกับสิ่งที่เลวร้ายยิ่งกว่าชะตากรรมแห่งความตาย นั่นคือการสาปแช่งเขาเป็นแวมไพร์และฝังเขาทั้งเป็น ดูหนังออนไลน์

ผู้อาศัยในคฤหาสน์แห่งนี้คือน้องชายจอมซนของเอลิซาเบธ โรเจอร์ คอลลินส์ (จอนนี่ ลี มิลเลอร์) ซึ่งมีลูกสาวหัวดื้อ แคโรไลน์ สต็อดดาร์ด (โคลอี้ มอเรตซ์) และลูกชายวัย 10 ขวบของเขา เดวิด คอลลินส์ (กัลลิเวอร์ แมคกราธ) ความลึกลับส่งผ่านไปยังผู้ดูแลวิลลี่ Loomis รับบทโดย Jackie Earl Haley และที่ปรึกษาคนใหม่ของ David Victoria Winters รับบทโดย Bella Heathcote

แนะนำหนังน่าดู > ดูหนัง hd