ดูหนัง A House on the Bayou (2021)

ดูหนัง A House on the Bayou (2021)

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง hd มีหนังให้ดูฟรีตลอด24ชั่วโมง เรามี หนังใหม่ เข้ามาอัพเดทให้ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น หนังไทย 037 หนังเอเชีย หนังเกาหลี หนังเอวี หนังx หนังฝรั่ง เพจดูหนัง หนังเรท18+ รวมทั้ง ดูหนัง Netflix  ซีรี่ย์เกาหลี สุดโปรด ซีรีย์ฝรั่ง ที่น่าติดตาม เว็บดูหนัง ของเรา จะไม่ทำให้ทุกท่านผิดหวังอย่างแน่นอน ถ้าจะกล่าวถึงเรื่องคุณภาพ ต้องขอบอกเลยว่าคุณภาพ ของหนังที่นำมาอัพเดท ลงไว้ในเว็บ ดูหนัง ของเรานั้น เสียงชัดเจน หนังเต็มเรื่อง หนังพากษ์ไทย คุณภาพระดับ HD ภาพคมชัด 4K ไม่ว่าจะเป็น หนังซูม หนังชนโรง ที่เว็บ ดูหนังออนไลน์ ของเราก็มี  ท่านสามารถ Bookmark เว็บเราไว้ในบราวเซอร์ Chorme ได้เลย อยากดูหนังเมื่อไหร่ก็เข้าดูได้ทุกที่ ทุกเวลา ขอฝากเว็บนี้ไว้ในใจของทุกท่านด้วยนะครับ

 

เรื่องย่อ  A House on the Bayou (2021)

The House on the Estuary เป็นเพียงหนึ่งในภาพยนตร์ที่จะมาถึงจาก Epix และ Blumhouse แต่ตัวอย่างแรกได้รับการเผยแพร่แล้ว หากสิ่งนี้แสดงให้เห็นสิ่งที่เราคาดหวังได้จากความร่วมมือระหว่างสองมหาอำนาจ แสดงว่าเราอยู่ในสถานการณ์ที่ร้ายแรงและเลวร้ายมาก  ดูหนังออนไลน์

“เพื่อเชื่อมต่อและซ่อมแซมความสัมพันธ์ของพวกเขา เจสสิก้าและจอห์น แชมเบอร์ส (แองเจลา ซาราฟยาน พอล ชไนเดอร์) และแอนนา (ลีอาห์ แมคฮิว) ลูกสาวของพวกเขาเดินทางไปลุยเซียนาเพื่อค้นหาสถานที่พักผ่อนอันงดงามจากคฤหาสน์ห่างไกลในเมือง มาทานอาหารเย็นที่ไม่พึงประสงค์ วันหยุดสุดสัปดาห์จะได้รับ เลวร้ายยิ่งกว่าเมื่อสายสัมพันธ์ในครอบครัวที่เปราะบางได้รับการทดสอบและความลับดำมืดก็ปรากฏขึ้น”

 

แนะนำหนังน่าดู > ดูหนัง hd