ดูหนัง สำนักกลางโบราณ The middle of the Antique Bureau (2021)

ดูหนัง สำนักกลางโบราณ The middle of the Antique Bureau (2021) 

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง hd มีหนังให้ดูฟรีตลอด24ชั่วโมง เรามีหนังใหม่เข้ามาอัพเดทให้ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นหนังไทย 037 หนังเอเชีย หนังเกาหลี หนังเอวี หนังฝรั่ง เพจดูหนัง เรท18+ รวมทั้งดูหนัง Netflix  ซีรี่ย์เกาหลี สุดโปรด ซีรีย์ฝรั่ง ที่น่าติดตาม เว็บดูหนังของเรา จะไม่ทำให้ทุกท่านผิดหวังอย่างแน่นอน ถ้าจะกล่าวถึงเรื่องคุณภาพ ต้องขอบอกเลยว่าคุณภาพของหนังที่นำมาอัพเดทลงไว้ในเว็บดูหนังของเรานั้น เสียงชัดเจน หนังเต็มเรื่อง พากษ์ไทย คุณภาพระดับ HD ภาพคมชัด 4 K ไม่ว่าจะเป็นหนังซูม หนังชนโรง ที่เว็บ ดูหนัง ของเราก็มี  ท่านสามารถ Bookmark เว็บเราไว้ในบราวเซอร์ Chorme ได้เลย อยากดูหนังเมื่อไหร่ก็เข้าดูได้ทุกที่ ทุกเวลา ขอฝากเว็บนี้ไว้ในใจของทุกท่านด้วยนะครับ

 

เรื่องย่อ สำนักกลางโบราณ The middle of the Antique Bureau (2021) 

หนังจีนเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของการผจญภัย ความลึกลับ และอารมณ์ความรู้สึก ในบทนำ ซูหยานได้รับเชิญอีกครั้งจากโลกโบราณให้แก้ไขข้อพิพาทเกี่ยวกับความถูกต้องของภาพวาดจีนสองภาพ "ข้ามแม่น้ำระหว่างเทศกาลเชงเม้ง" เขายังคงค้นหาเครื่องปั้นดินเผาอันล้ำค่าที่สูญหายซึ่งทำจากเตาเผา Chai Di ที่มีชื่อเสียง พบกับอาจารย์ของ Zhao Feng ผู้หลอมของเก่า ดูหนังออนไลน์

เจ้าของร้านของเก่าเล็กๆ ชื่อ Wish Book ใช้ชีวิตอย่างปกติสุข อย่างไรก็ตาม เขาบังเอิญเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับสมบัติของชาติ "ริมแม่น้ำในช่วงเทศกาลเชงเม้ง" และได้เรียนรู้ว่าเขามีความเกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิดกับเหตุการณ์ดังกล่าว เรื่องราวของความสำเร็จในการกอบกู้สมบัติของชาติ

 

แนะนำหนังน่าดู > ดูหนัง hd