ดูหนัง จอห์นวู สามก๊ก โจโฉแตกทัพเรือ Red Cliff (2008)

ดูหนัง จอห์นวู สามก๊ก โจโฉแตกทัพเรือ Red Cliff (2008) 

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง hd มีหนังให้ดูฟรีตลอด24ชั่วโมง เรามีหนังใหม่เข้ามาอัพเดทให้ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นหนังไทย 037 หนังเอเชีย หนังเกาหลี หนังเอวี หนังฝรั่ง เพจดูหนัง เรท18+ รวมทั้งดูหนัง Netflix  ซีรี่ย์เกาหลี สุดโปรด ซีรีย์ฝรั่ง ที่น่าติดตาม เว็บดูหนังของเรา จะไม่ทำให้ทุกท่านผิดหวังอย่างแน่นอน ถ้าจะกล่าวถึงเรื่องคุณภาพ ต้องขอบอกเลยว่าคุณภาพของหนังที่นำมาอัพเดทลงไว้ในเว็บดูหนังของเรานั้น เสียงชัดเจน หนังเต็มเรื่อง พากษ์ไทย คุณภาพระดับ HD ภาพคมชัด 4 K ไม่ว่าจะเป็นหนังซูม หนังชนโรง ที่เว็บ ดูหนัง ของเราก็มี  ท่านสามารถ Bookmark เว็บเราไว้ในบราวเซอร์ Chorme ได้เลย อยากดูหนังเมื่อไหร่ก็เข้าดูได้ทุกที่ ทุกเวลา ขอฝากเว็บนี้ไว้ในใจของทุกท่านด้วยนะครับ

 

เรื่องย่อ จอห์นวู สามก๊ก โจโฉแตกทัพเรือ Red Cliff (2008) 

เรื่องราวของ "ผาแดง" เกิดขึ้นในสมัยราชวงศ์ฮั่นของจีนในปี ค.ศ. 208 แม้ว่าจะมีจักรพรรดิที่เป็นเทพเจ้าแต่แผ่นดินถูกแบ่งออกเป็นหลายอาณาจักร

ขุนศึกผู้ทะเยอทะยานและผู้สำเร็จราชการแทนพระองค์ Cao Cao ใช้จักรพรรดิเป็นเครื่องมือในการประกาศสงครามกับดินแดนตะวันตกที่ปกครองโดย Liu Bei ขุนนางเป็นอาของจักรพรรดิ เป้าหมายของ Cao Cao คือการทำลายอาณาจักรทั้งหมด รวมจีนและสถาปนาตัวเองเป็นจักรพรรดิ

Liu Bei ส่ง Zhuge Liang ที่ปรึกษาของเขาไปทางใต้ของ Wuxi เพื่อเป็นทูตสันถวไมตรีเพื่อเกลี้ยกล่อม Sun Quan ผู้นำของรัฐ Wu ให้จัดตั้งพันธมิตรกับ Cao Cao ที่ปรึกษาหวู่และกลายเป็นเพื่อนกันท่ามกลางสงคราม

Cao Cao โกรธเมื่อเขารู้ว่าทั้งสองอาณาจักรได้จัดตั้งพันธมิตรขึ้น และรวบรวมกองทัพจำนวน 800,000 ลำ กับเรือมากกว่า 2,000 ลำ ไปทางใต้ ฆ่านกสองตัวด้วยหินก้อนเดียว กองทัพของ Cao Cao ประจำการอยู่ในป่าอีกา (Wulin) ทั้งสองฝั่งของแม่น้ำแยงซี อีกฟากหนึ่งของแม่น้ำคือจิบิ ฐานที่มั่นของกองกำลังพันธมิตร ดูหนังออนไลน์

แนะนำหนังน่าดู > ดูหนัง hd