Under The Queen’s Umbrella (2022) ใต้ร่มราชินี ตอนที่ 9

ดูหนัง Under The Queen’s Umbrella (2022) ใต้ร่มราชินี

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง hd มีหนังให้ดูฟรีตลอด24ชั่วโมง ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ชนโรงฟรี หนังใหม่ 2020 ดูหนังออนไลน์ 4K freemovie24hd เรามี หนังใหม่ เข้ามาอัพเดทให้ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น หนังไทย 037 หนังเอเชีย หนังเกาหลี หนังเอวี หนังx หนังฝรั่ง เพจดูหนัง หนังเรท18+ รวมทั้ง ดูหนัง Netflix  ซีรี่ย์เกาหลี สุดโปรด ซีรีย์ฝรั่ง ที่น่าติดตาม เว็บดูหนัง ของเรา จะไม่ทำให้ทุกท่านผิดหวังอย่างแน่นอน ถ้าจะกล่าวถึงเรื่องคุณภาพ ต้องขอบอกเลยว่าคุณภาพ ของหนังที่นำมาอัพเดท ลงไว้ในเว็บ ดูหนัง ของเรานั้น เสียงชัดเจน หนังเต็มเรื่อง หนังพากษ์ไทย คุณภาพระดับ HD ภาพคมชัด 4K ไม่ว่าจะเป็น หนังซูม หนังชนโรง ที่เว็บ ดูหนังออนไลน์ ของเราก็มี  ท่านสามารถ Bookmark เว็บเราไว้ในบราวเซอร์ Chorme ได้เลย อยากดูหนังเมื่อไหร่ก็เข้าดูได้ทุกที่ ทุกเวลา ขอฝากเว็บนี้ไว้ในใจของทุกท่านด้วยนะครับ

 

เรื่องย่อ Under The Queen’s Umbrella (2022) ใต้ร่มราชินี

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ ภายในรั้วพระราชวังที่เต็มไปด้วยเรื่องวุ่นวายยุ่งยากที่เกิดขึ้นจากเหล่าพระโอรสที่สืบทอดเป็นมกุฎราชกุมารในภายภาคหน้า และนับวันยิ่งเหิมเกริมที่อาจจะส่งผลกระทบต่อทั้งราชวงศ์ได้ ดังนั้นจึงเป็นเหตุทำให้พระมเหสี อิมฮวารยอง ที่ทรงเป็นทั้ง อัครมเหสีเคียงข้างพระราชา, แม่แห่งแผ่นดิน และ พระมารดาของโอรสในพระองค์ ต้องยอมสละความสง่างามในตำแหน่ง ลงมาเพื่อจัดแจ้งปัญหาเหล่านี้ด้วยพระองค์เอง

พระมเหสีอิมฮวารยอง กลายเป็นราชินีที่มีต้องฝ่าฟัน-จัดการกับอุปสรรคต่าง ๆ นานา อารมณ์ของพระองค์ปรับเปลี่ยนและแปรปรวนเหมือนกับกดปุ่มสั่งได้ บัดนี้ทุก ๆ วันในชีวิตของพระองค์เปรียบเสมือนกับการทดลอง ทั้งแรงกดดันจากทุกทิศทางและปมทางการเมืองต่าง ๆ และพระองค์ก็ยังอดทนอยู่กับมันต่อไปให้ได้ ทั้งหมดก็เพื่อเหล่าพระโอรสของพระองค์นั่นเอง

Under The Queen’s Umbrella (2022) ใต้ร่มราชินี ซับไทย

 

Under The Queen’s Umbrella ใต้ร่มราชินี ตอนที่  1

Under The Queen’s Umbrella ใต้ร่มราชินี ตอนที่  2

Under The Queen’s Umbrella ใต้ร่มราชินี ตอนที่  3

Under The Queen’s Umbrella ใต้ร่มราชินี ตอนที่  4

Under The Queen’s Umbrella ใต้ร่มราชินี ตอนที่  5

Under The Queen’s Umbrella ใต้ร่มราชินี ตอนที่  6

Under The Queen’s Umbrella ใต้ร่มราชินี ตอนที่  7

Under The Queen’s Umbrella ใต้ร่มราชินี ตอนที่  8

Under The Queen’s Umbrella ใต้ร่มราชินี ตอนที่  9

Under The Queen’s Umbrella ใต้ร่มราชินี ตอนที่  10

Under The Queen’s Umbrella ใต้ร่มราชินี ตอนที่  11

Under The Queen’s Umbrella ใต้ร่มราชินี ตอนที่  12