Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore สัตว์มหัศจรรย์ ความลับของดัมเบิลดอร์ (2022)

ดูหนัง Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore สัตว์มหัศจรรย์ ความลับของดัมเบิลดอร์ (2022)

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง hd มีหนังให้ดูฟรีตลอด24ชั่วโมง ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ชนโรงฟรี หนังใหม่ 2020 ดูหนังออนไลน์ 4K freemovie24hd เรามี หนังใหม่ เข้ามาอัพเดทให้ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น หนังไทย 037 หนังเอเชีย หนังเกาหลี หนังเอวี หนังx หนังฝรั่ง เพจดูหนัง หนังเรท18+ รวมทั้ง ดูหนัง Netflix  ซีรี่ย์เกาหลี สุดโปรด ซีรีย์ฝรั่ง ที่น่าติดตาม เว็บดูหนัง ของเรา จะไม่ทำให้ทุกท่านผิดหวังอย่างแน่นอน ถ้าจะกล่าวถึงเรื่องคุณภาพ ต้องขอบอกเลยว่าคุณภาพ ของหนังที่นำมาอัพเดท ลงไว้ในเว็บ ดูหนัง ของเรานั้น เสียงชัดเจน หนังเต็มเรื่อง หนังพากษ์ไทย คุณภาพระดับ HD ภาพคมชัด 4K ไม่ว่าจะเป็น หนังซูม หนังชนโรง ที่เว็บ ดูหนังออนไลน์ ของเราก็มี  ท่านสามารถ Bookmark เว็บเราไว้ในบราวเซอร์ Chorme ได้เลย อยากดูหนังเมื่อไหร่ก็เข้าดูได้ทุกที่ ทุกเวลา ขอฝากเว็บนี้ไว้ในใจของทุกท่านด้วยนะครับ

 

เรื่องย่อ Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore สัตว์มหัศจรรย์ ความลับของดัมเบิลดอร์ (2022)

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ เป็นเรื่องราวของศาสตราจารย์ อัลบัส ดับเบิ้ลดอร์ ได้รู้ถึงการเคลื่อนไหวเพื่อควบคุมและครอบครองโลกเวทมนตร์ของพ่อมดมืดผู้ทรงพลัง เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ ไม่มีทางเลยที่จะสามารถหยุดเพื่อนรักได้ด้วยตัวคนเดียวเขาจึงไว้ใจมอบหมายให้ลูกศิษย์คนโปรดสัตวเวทมนตร์วิทยา อย่าง นิวต์ สคาร์มันดอร์ ให้เป็นผู้นำเหล่าพ่อมดแม่มดผู้กล้าหาญและมักเกิ้ลนักอบขนมปังที่แสนกล้าหาญอีกคนไปสู้ภารกิจที่แสนอันตรายที่นั่นเพราะเขาต้องปะทะกับสัตว์วิเศษทั้งเก่าและใหม่รวมถึงกองทัพพูดตามของเกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ และเดิมพันครั้งนี้สูงขึ้นทุกขณะดับเบิ้ลดอร์จะคอยมองอยู่ข้างสนามได้นานแค่ไหนและเขาสามารถดึงตัวเพื่อนรักของเขากลับมาได้หรือไม่ไปติดตามในภาพยนตร์กันนะทุกคน

คุณพร้อมหรือยังที่จะไปผจญภัยครั้งใหม่ในโลกเวทมนตร์และ ปกป้องโลกเวทมนต์จากผู้ไม่หวังดีไปพร้อมกับ นิวท์ สคามันเดอร์ นักสัตว์วิเศษวิทยา และ ศาสตราจารย์ อัลบัส ดัมเบิลดอร์ สำหรับเรื่อง Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore สัตว์มหัศจรรย์ ความลับของดัมเบิลดอร์ ที่กำลังจะออกฉายในวันที่ 13 เมษายนนี้ ซึ่งสำหรับภาพยนตร์ ซึ่งเป็นผลงานของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง หรือ นักเขียนเดียวกับเรื่อง Harry Potter ภาพยนตร์ที่เป็นที่รู้จักและมีชื่อดังระดับโลก และ ภาพยนตร์ Fantastic Beasts เคยออกฉากมาแล้ว 2 ภาค อย่างเช่น Fantastic Beasts and Where to Find Them สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่ (2016) และ Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์  (2018)

 พล็อตเรื่องดูน่าสนใจ และ เป็นเรื่องราวที่ต่อเนื่องจากภาคที่แล้วอย่าง Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์  (2018)  ซึ่งเป็นเรื่องราวที่เข้มข้นขึ้นจากภาคเดิมจริงๆ ทั้งมีต่อสู้และการทำสงครามระหว่างพ่อมด และ เรื่องสัตว์วิเศษ ที่มีทั้งเก่าและใหม่ที่เพิ่มรสชาติให้ในภาพยนตร์ แค่ดูจากตัวอย่างก็คือน่าดูมากๆ และ ซึ่งแน่นอนไม่ผิดหวังกับบทพล็อตเรื่องแน่นอนเพราะเป็นผลงาน เจ.เค. โรว์ลิ่ง นักเขียนเดียวกับเรื่อง Harry Potter ภาพยนตร์ที่เป็นที่รู้จักและมีชื่อดังระดับโลก รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน นักแสดง สำหรับนักแสดงของภาพยนตร์เรื่องนี้ยังคุณภาพคับจอเหมือนเดิม ทั้งเก่าและใหม่ ทั้งเอ็ดดี้ เรดเมย์น, แดน ฟ๊อกเลอร์, จู๊ด ลอว์, แมดส์ มิคเคลสัน, เอซรา มิลเลอร์, อลิสัน ซูดอล, ป๊อปปี้ คอร์บี้-ทูช, อเล็กซานเดอร์ คุซเนตซอฟ, เจสสิก้า วิลเลี่ยมส์, คัลลั่ม เทอร์เนอร์, วิคตอเรีย ยีตส์, วิลเลี่ยม เนดีแลม, ริชาร์ด คอยล์ (ส่วนตัวชอบ จู๊ด ลอว์ ที่รับบท ศาสตราจารย์ อัลบัส ดับเบิ้ลดอร์ ในภาคนี้มากก คือหล่อทะลุจอมากไปเลยจ้าแม่) โดยรวมคือดีมากกกก

- ฉากและคอสตูม สำหรับคอสตูมเรื่องนี้ไม่ต้องถามถึง บอกเลยคือเลิศมากๆ มีความเก๋ในด้านแฟชั่นทั้งหญิงและชายยกนิ้วให้กับฝ่ายคอสตูมเรื่องนี้ไปเลย และ ฉากโลเคชั่นของเรื่องนี้ แน่นอนว่าฉากส่วนใหญ่เป็นฉาก CG ไปซะส่วนใหญ่ ทั้งฉากสถานที่  พลังเวทมนต์ แม้กระทั้ง สัตว์วิเศษ แต่โดยรวมก็คือดีมาก ๆ ยอมรับเลยว่าเป็นฉาก CG ที่ไม่น่าเบื่อเลย โคตรดีเลย

 

แนะนำหนังน่าดู > ดูหนัง