The Lost City ผจญภัยนครสาบสูญ (2022)

ดูหนัง The Lost City ผจญภัยนครสาบสูญ (2022)

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง hd มีหนังให้ดูฟรีตลอด24ชั่วโมง ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ชนโรงฟรี หนังใหม่ 2020 ดูหนังออนไลน์ 4K freemovie24hd เรามี หนังใหม่ เข้ามาอัพเดทให้ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น หนังไทย 037 หนังเอเชีย หนังเกาหลี หนังเอวี หนังx หนังฝรั่ง เพจดูหนัง หนังเรท18+ รวมทั้ง ดูหนัง Netflix  ซีรี่ย์เกาหลี สุดโปรด ซีรีย์ฝรั่ง ที่น่าติดตาม เว็บดูหนัง ของเรา จะไม่ทำให้ทุกท่านผิดหวังอย่างแน่นอน ถ้าจะกล่าวถึงเรื่องคุณภาพ ต้องขอบอกเลยว่าคุณภาพ ของหนังที่นำมาอัพเดท ลงไว้ในเว็บ ดูหนัง ของเรานั้น เสียงชัดเจน หนังเต็มเรื่อง หนังพากษ์ไทย คุณภาพระดับ HD ภาพคมชัด 4K ไม่ว่าจะเป็น หนังซูม หนังชนโรง ที่เว็บ ดูหนังออนไลน์ ของเราก็มี  ท่านสามารถ Bookmark เว็บเราไว้ในบราวเซอร์ Chorme ได้เลย อยากดูหนังเมื่อไหร่ก็เข้าดูได้ทุกที่ ทุกเวลา ขอฝากเว็บนี้ไว้ในใจของทุกท่านด้วยนะครับ

 

เรื่องย่อ The Lost City ผจญภัยนครสาบสูญ (2022)

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ ลอเร็ตตา เสจ คือนักเขียนผู้เก่งกาจ แต่รักสันโดษ เธอได้เขียนหนังสือเกี่ยวกับสถานที่แปลกประหลาดในนิยายรักผจญภัยยอดนิยมของเธอ โดยมี อลัน มาเป็นนายแบบสุดหล่อมาขึ้นหน้าปกหนังสือ อลัน ทุ่มเทชีวิตเต็มทในการปรากฏตัวเป็น "แดช" ฮีโร่จากนิยาย ลอเร็ตตา และ อลัน ออกทัวร์โปรโมตหนังสือเล่มใหม่ร่วมกัน และพวกเขาทั้งคู่ถูกลักพาตัวโดย มหาเศรษฐีสุดประหลาด ผู้ซึ่งหวังว่าเธอจะสามารถนำเขาไปสู่การพบสมบัติในเมืองโบราณที่สาบสูญในนิยายเรื่องล่าสุดของเธอ อลัน ต้องการพิสูจน์ว่าเขาสามารถเป็นฮีโร่ได้ในชีวิตจริงและไม่ใช่แค่ในหนังสือเท่านั้น เขาจึงออกเดินทางไปเพื่อช่วยเหลือเธอ เมื่อเข้าสู่การผจญภัยในป่าใหญ่ ชายหญิงต่างขั้วจะต้องทำงานร่วมกันเพื่อเอาชีวิตรอดจากสถานการณ์ต่างๆ และค้นหาสมบัติโบราณก่อนที่มันจะสูญหายไปตลอดกาล

Loretta (รับบทโดย Sandra Bullock) นักเขียนนวนิยายชื่อดัง นิยายของเธอเป็นแนวโรแมนติก-ผจญภัย เธอเป็นคนรักสันโดษ เก็บตัวเขียนนิยายอยู่แต่ในห้อง อดีตนิยายของเธอขายดิบขายดีมีภาคต่อมาหลายเล่ม แต่ปัจจุบันความนิยมของนิยายเธอเริ่มลดลง และเธอก็คิดไอเดียใหม่ๆไม่ค่อยออก ซึ่งนิยายของเธอนั้นมีนายแบบสุดหล่อขาประจำอย่าง Alan (รับบทโดย Channing Tatum) ที่เป็นนายแบบขึ้นปกให้นิยายของเธอมาตลอด โดย Loretta และ Alan ได้ไปออกงานโปรโมตหนังสือเล่มใหม่ด้วยกัน และหลังจากจบงาน จู่ๆ Loretta ก็ถูกจับตัวไปพบกับมหาเศรษฐีสุดเพี้ยนอย่าง Abigail Fairfax (รับบทโดย Daniel Radcliffe) เขาได้พบกับเมืองลึกลับที่อยุ่ในนิยายของ Loretta ซึ่งการจะหาสมบัติพบนั้นต้องแปลภาษาโบราณ และบังเอิญว่า Loretta เป็นเพียงคนเดียวในโลกที่อ่านภาษาโบราณนั่นออก เพราะอดีตสามีเธอเป็นนักโบราณคดีและได้สอนเธอมา จากนั้นเมื่อ Alan ได้รู้ว่า Loretta ถูกจับตัวไป เขาจึงตัดสินใจจะไปช่วยเธอกลับมา เพราะจริงๆแล้วเขาแอบชอบเธอมาตลอด โดยเขาได้ติดต่อขอความช่วยเหลือจาก Jack Trainer (รับบทโดย Brad Pitt) อดีตทหารหน่วยพิเศษ จากนั้น Alan และ Jack ก็ได้ออกเดินทางไปช่วย Loretta สุดท้ายแล้วเรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร พวกเขาจะช่วย Loretta กลับมาได้สำเร็จหรือไม่ และขุมทรัพย์ที่ Abigail ตามหามีอยู่จริงหรือไม่นั้น 

 

แนะนำหนังน่าดู > ดูหนัง