Morbius มอร์เบียส (2022)

ดูหนัง Morbius มอร์เบียส (2022)

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง hd มีหนังให้ดูฟรีตลอด24ชั่วโมง ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ชนโรงฟรี หนังใหม่ 2020 ดูหนังออนไลน์ 4K freemovie24hd เรามี หนังใหม่ เข้ามาอัพเดทให้ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น หนังไทย 037 หนังเอเชีย หนังเกาหลี หนังเอวี หนังx หนังฝรั่ง เพจดูหนัง หนังเรท18+ รวมทั้ง ดูหนัง Netflix  ซีรี่ย์เกาหลี สุดโปรด ซีรีย์ฝรั่ง ที่น่าติดตาม เว็บดูหนัง ของเรา จะไม่ทำให้ทุกท่านผิดหวังอย่างแน่นอน ถ้าจะกล่าวถึงเรื่องคุณภาพ ต้องขอบอกเลยว่าคุณภาพ ของหนังที่นำมาอัพเดท ลงไว้ในเว็บ ดูหนัง ของเรานั้น เสียงชัดเจน หนังเต็มเรื่อง หนังพากษ์ไทย คุณภาพระดับ HD ภาพคมชัด 4K ไม่ว่าจะเป็น หนังซูม หนังชนโรง ที่เว็บ ดูหนังออนไลน์ ของเราก็มี  ท่านสามารถ Bookmark เว็บเราไว้ในบราวเซอร์ Chorme ได้เลย อยากดูหนังเมื่อไหร่ก็เข้าดูได้ทุกที่ ทุกเวลา ขอฝากเว็บนี้ไว้ในใจของทุกท่านด้วยนะครับ

 

เรื่องย่อ Morbius มอร์เบียส (2022)

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ MORBIUS มอร์เบียส อีกหนึ่งตัวละครในตำนานของมาร์เวลที่น่าสนใจและมีความขัดแย้งในตัวมากที่สุด นำแสดงโดย “จาเร็ด เลโต” ดาราเจ้าของรางวัลออสการ์ มาเส้นบางๆ ระหว่างฮีโร่และอสูรร้าย อีกหนึ่งตัวละครในตำนานของมาร์เวลที่น่าสนใจและมีความขัดแย้งในตัวมากที่สุด นำแสดงโดย “จาเร็ด เลโต” ดาราเจ้าของรางวัลออสการ์ มารับบทเป็น “ไมเคิล มอร์เบียส” แอนตี้ฮีโร่ผู้ลึกลับ ดร.มอร์เบียส ป่วยหนักด้วยโรคเลือดที่หายากและด้วยความตั้งใจที่จะช่วยคนอื่นๆ ที่ต้องเผชิญกับชะตากรรมเดียวกัน เขาจึงพยายามทดลองหลากหลายวิธี แม้ว่าในตอนแรกมันดูเหมือนว่าจะประสบความสำเร็จอย่างมาก แต่ด้านมืดของผลการทดลองนี้ได้ถูกปลดปล่อยออกมาด้วย ความดีจะลบล้างความชั่ว เส้นบางๆ ระหว่างฮีโร่และอสูรร้าย จะขาดสะบั้น หรือมอร์เบียสจะยอมจำนนต่อแรงกระตุ้นใหม่อันลึกลับของเขากันแน่?

โคลัมเบีย พิคเจอร์ส ร่วมกับมาร์เวล ภูมิใจเสนอ ผลงานสร้างโดยอาวี อารัด/แมทท์ โทลมัค Morbius นำแสดงโดยจาเร็ด เลโต, แมทท์ สมิธ, เอเดรีย อาร์โจนา, จาเร็ด แฮร์ริส, อัล มาดริกัลและไทริส กิ๊บสัน กำกับโดยแดเนียล เอสปิโนซา อำนวยการสร้างโดยอาวี อารัด, แมทท์ โทลมัคและลูคัส ฟอสเตอร์ เรื่องราวภาพยนตร์และบทภาพยนตร์โดยแมทท์ ซาซามาและเบิร์ค ชาร์ปเลส สร้างขึ้นจากการ์ตูนมาร์เวล ผู้ควบคุมงานสร้างได้แก่หลุยส์ โรสเนอร์และเอ็มมาลุดบรู๊ค ผู้กำกับภาพคือโอลิเวอร์ วู้ด ผู้ออกแบบงานสร้างคือสเตฟาเนีย เซลลา มือลำดับภาพคือปิเอโตร สกาเลีย, เอซีอี ผู้ออกแบบเครื่องแต่งกายคือซินดี้ อีแวนส์ ดนตรีโดยจอน เอ็คสแตรนด์

 

แนะนำหนังน่าดู > ดูหนัง