Lost Bullet 2: Back for More แรงทะลุกระสุน 2 (2022) NETFLIX

ดูหนัง Lost Bullet 2: Back for More แรงทะลุกระสุน 2 (2022) NETFLIX

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง hd มีหนังให้ดูฟรีตลอด24ชั่วโมง ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ชนโรงฟรี หนังใหม่ 2020 ดูหนังออนไลน์ 4K freemovie24hd เรามี หนังใหม่ เข้ามาอัพเดทให้ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น หนังไทย 037 หนังเอเชีย หนังเกาหลี หนังเอวี หนังx หนังฝรั่ง เพจดูหนัง หนังเรท18+ รวมทั้ง ดูหนัง Netflix  ซีรี่ย์เกาหลี สุดโปรด ซีรีย์ฝรั่ง ที่น่าติดตาม เว็บดูหนัง ของเรา จะไม่ทำให้ทุกท่านผิดหวังอย่างแน่นอน ถ้าจะกล่าวถึงเรื่องคุณภาพ ต้องขอบอกเลยว่าคุณภาพ ของหนังที่นำมาอัพเดท ลงไว้ในเว็บ ดูหนัง ของเรานั้น เสียงชัดเจน หนังเต็มเรื่อง หนังพากษ์ไทย คุณภาพระดับ HD ภาพคมชัด 4K ไม่ว่าจะเป็น หนังซูม หนังชนโรง ที่เว็บ ดูหนังออนไลน์ ของเราก็มี  ท่านสามารถ Bookmark เว็บเราไว้ในบราวเซอร์ Chorme ได้เลย อยากดูหนังเมื่อไหร่ก็เข้าดูได้ทุกที่ ทุกเวลา ขอฝากเว็บนี้ไว้ในใจของทุกท่านด้วยนะครับ

 

เรื่องย่อ Lost Bullet 2: Back for More แรงทะลุกระสุน 2 (2022) NETFLIX

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ Lost Bullet 2  แรงทะลุกระสุน 2 หนังแอ็กชั่น Original Netflix จากฝรั่งเศส ที่มีฉากขับรถไล่ชนกันเป็นจุดขาย แล้วได้ดาราสตันท์ตัวจริง Alban Lenoir พระเอกรูปไม่หล่อ แต่ฝีมือสตันท์กินขาด เป็นสตันท์ในหนังแอ็กชั่นดังมาหลายเรื่องแล้วอย่าง Taken ภาคแรก ซึ่งตัวเขาเองก็เป็นผู้เขียนบทหนังเรื่องนี้เองด้วย ในเรื่องนี้ก็รับหน้าที่ทั้งนักแสดง  สตันท์ และแก้ไขบทไปพร้อมกัน เพื่อให้มันเข้ากับการโชว์คิวบู๊ของเรื่องที่เขาร่วมออกแบบเองไปด้วย แต่หน้าที่ผู้กำกับกับเขียนบทยังเป็นของ Guillaume Pierret ตั้งแต่ภาคแรกจนถึงภาคนี้ และก็น่าจะตั้งใจทำภาคต่อล่วงหน้าไปด้วยเลย อาจจะยาวๆ ด้วยถ้ากระแสตอบรับจาก Netflix ยังค่อนข้างดีอยู่แบบนี้ 

เนื้อเรื่องภาคนี้ยังต่อเนื่องจากตอนจบของภาคแรกแบบต่อกันเลย จนเรียกว่าจะเป็นแนวการทำซีรีส์เลยก็ได้ เพราะลักษณะของบทหนังในเรื่องนี้ถูกวางไว้ให้เนื้อเรื่องคืบหน้าไปไม่มาก แต่ไปเน้นการลงรายละเอียดในช่วงเวลาสั้นๆ ทั้งบทบาทดราม่าความแค้นของเรื่องที่พระเอกสูญเสียน้องชายไปในภาคแรก กับหาทางยัดบทคิวบู๊ต่างๆ ลงไปในช่วงเนื้อเรื่องกับเวลาที่ค่อนข้างจำกัดเอามากๆ 

โดยเรื่องหลักเป็นแค่หนึ่งในตัวร้ายภาคก่อนที่ยังไม่ตายในตอนจบหายตัวไป ซึ่งก็เกิดจากคนในทีมพระเอกปกปิดความจริงและต้องการกันเขาไว้เป็นพยาน ซึ่งพอพระเอกรู้เรื่องนี้เข้าก็กลายมาเป็นการไล่ล่ากันในหน่วยกับพระเอกที่พยายามส่งตัวผู้ร้ายรายนี้ข้มแดนไปยังสเปนให้ได้ ซึ่งตัวเรื่องเนื้อหาหลักจริงๆ มีแค่กระจึ๋งเดียวเองจริงๆ เหมือนเป็นซีรีส์ตอนเดียวจบก็ได้ แล้วตอนจบก็เปิดตัวร้ายที่เหลือไว้ให้ทำต่ออีกแบบดูแล้วมีความเป็นไปได้ที่อาจจะไม่ใช่แค่จบใน 3 ภาคด้วย เพราะตัวเรื่องเริ่มมีการขยายขอบเขตตัวร้ายในเรื่องให้มีผู้บงการลึกๆ ขึ้นไปอีก แต่ทั้งนี้เราก็เข้าใจได้ว่านี่เป็นหนังที่ทุนไม่สูงมากที่พยายามใส่ฉากแอ็กชั่นมาเป็นจุดขาย เนื้อเรื่องจริงๆ ผู้ชมก็อาจจะไม่ได้สนใจมากเท่าไหร่ แต่ก็ถือว่าบทของการดำเนินหน้าเรี่องราวภาคนี้ก็ไม่ขี้เหร่เลย บทไม่ได้มีความลึกหรือหักมุมอะไร แทบจะเป็นเส้นตรงง่ายๆ แต่ตัวดีเทลเล็กๆ ในเรื่องก็มีอะไรที่ทำได้ค่อนข้างน่าสนใจ อย่างความแค้นของพระเอกจะดับได้ตามแนวทางผู้รักษากฎหมาย หรือพระเอกจะกลับกลายเป็นอาชญากรแบบเดิมอีกครั้ง

ตัวคิวบู้ในเรื่องยังทำได้ดี การยัดเยียดบทให้มีฉากบู้แบบไม่สมเหตุผลในภาคแรกน้อยลง การมีของฉากเหล่านี้สมูธขึ้น แล้วก็โหดแบบสะใจใช้ได้เลยอย่างฉากพระเอกเล่นงานโจรคืนแบบเอาถึงตาย ส่วนฉากรถซิ่งแบบเดธเรชในภาคนี้ถูกอัพเกรดขึ้นจากรถพุ่งชนแบบเดิมให้กลายเป็นรถที่มีอุปกรณ์ไฟฟ้าแรงสูงวิ่งไล่ช็อตรถผู้ร้ายได้ ซึ่งก็ดูโม้ๆ อยู่ แต่ตัวเรื่องก็พยายามทำให้ดูเป็นไปได้จริง โดยรถมีการออกแบบสายไฟส่งกำลังแรงสูงไว้ด้านหน้า แล้วให้พระเอกขับพุ่งเสียบ+ช็อตให้ระเบิดตูมตามสะใจในช่วงท้าย แต่ตัวเรื่องก็ไม่ได้มีแค่นี้ ยังมีฉากขับรถไล่ล่าและฉากบู๊ตัวๆ ปิดท้ายเรื่องราวได้สนุกเลย โดยที่ไม่ได้เน้นแค่พระเอก แต่ยังมีคู่หูพระเอกที่เป็นผู้หญิงมาเล่นฉากบู๊โหดๆ เพิ่มขึ้นด้วย 

ถือเป็นหนังฟอร์มเล็กของ Netflix ที่ดูดีและมีพัฒนาการขึ้นทั้งเรื่องราว บทดราม่า ฉากบู๊ที่สมเหตุผลขึ้น น่าติดตามดูว่าจะทำไปได้อีกกี่ภาค จะยาวแบบแฟรนไชนส์ฟาสรุ่นพี่ฟอร์มใหญ่นั่นหรือไม่ครับ (ส่วนตัวผู้เขียนดูเรื่องนี้สนุกกว่าฟาสภาคหลังสุดแล้ว)

 

แนะนำหนังน่าดู > ดูหนัง