Lost Bullet แรงทะลุกระสุน (2020) NETFLIX

ดูหนัง Lost Bullet แรงทะลุกระสุน (2020) NETFLIX

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง hd มีหนังให้ดูฟรีตลอด24ชั่วโมง ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ชนโรงฟรี หนังใหม่ 2020 ดูหนังออนไลน์ 4K freemovie24hd เรามี หนังใหม่ เข้ามาอัพเดทให้ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น หนังไทย 037 หนังเอเชีย หนังเกาหลี หนังเอวี หนังx หนังฝรั่ง เพจดูหนัง หนังเรท18+ รวมทั้ง ดูหนัง Netflix  ซีรี่ย์เกาหลี สุดโปรด ซีรีย์ฝรั่ง ที่น่าติดตาม เว็บดูหนัง ของเรา จะไม่ทำให้ทุกท่านผิดหวังอย่างแน่นอน ถ้าจะกล่าวถึงเรื่องคุณภาพ ต้องขอบอกเลยว่าคุณภาพ ของหนังที่นำมาอัพเดท ลงไว้ในเว็บ ดูหนัง ของเรานั้น เสียงชัดเจน หนังเต็มเรื่อง หนังพากษ์ไทย คุณภาพระดับ HD ภาพคมชัด 4K ไม่ว่าจะเป็น หนังซูม หนังชนโรง ที่เว็บ ดูหนังออนไลน์ ของเราก็มี  ท่านสามารถ Bookmark เว็บเราไว้ในบราวเซอร์ Chorme ได้เลย อยากดูหนังเมื่อไหร่ก็เข้าดูได้ทุกที่ ทุกเวลา ขอฝากเว็บนี้ไว้ในใจของทุกท่านด้วยนะครับ

 

เรื่องย่อ Lost Bullet แรงทะลุกระสุน (2020) NETFLIX

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ Lost Bullet หรือชื่อไทยว่า แรงทะลุกระสุน" หนัง Action สัญชาติฝรั่งเศส เรื่องล่าสุดจากทาง Netflix ที่มีจุดขายที่โดดเด่นมากตรงที่ ฉากขับรถไล่ล่าและชนแหลก มันส์สะใจสมการรอคอยอย่างมาก บรรยากาศการขับรถในหนังเรื่องนี้ ให้อารมณ์คล้ายกับ เกม "Burnout" ซึ่งถ้าใครเคยเล่น จะรู้ดีว่า เราควรเก็บเกี่ยวความทรงจำและชื่นชมกับสภาพรถสวย ๆ ของเราไว้ให้ได้มากที่สุด ในขณะที่ยังทำได้ เพราะอีกไม่นานมันจะกลายสภาพเป็นเศษเหล็กเคลื่อนที่ สภาพพร้อมส่งเข้า "เชียงกง" ภายในพริบตา

ลีโน” ช่างเครื่องยนต์อัจฉริยะ ฝีมือไม่เป็นสองรองใคร พยายามหาเงินช่วยน้องชายด้วยการปล้นทอง โดยเครื่องมือที่เขาใช้ก่อเหตุเป็นหลักเลยคือ "รถเสริมกันชน" ที่หนาเทียบเท่ากับรถถังเลยก็ว่าได้ จนกระทั่งวันหนึ่ง แผนของเขาเกิดผิดพลาดจนทำให้เขาต้องติดคุก ส่วนน้องชายของเขา หนีรอดไปได้ ในระหว่างที่เขาใช้ชีวิตอยู่ในคุก หัวหน้าหน่วยตำรวจที่พยายามไล่ตามจับพวกแกงค์ค้ายาก็เผอิญได้รับรู้เกี่ยวกับชื่อเสียง ความสามารถด้านเครื่องยนต์ และสกิลการแต่งรถขั้นเทพของลีโน เข้าให้ บวกกับในตอนนั้นเหล่าตำรวจทั้งหลายต้องการรถแรง ๆ ไปไล่ล่าและตามจับเจ้าพวกแกงค์ค้ายานั้น ลีโนจึงได้รับโอกาสให้ออกจากคุกและมาทำงานให้กับตำรวจ แต่ภายในโชคดีก็ยังแฝงไปด้วยความโชคร้าย เพราะกลับกลายเป็นว่าเขาถูกใส่ร้ายและโดนป้ายความผิดให้กลายเป็นอาชญากรอีกครั้ง คราวนี้เขาจึงต้องกลับมาจัดการพวกตำรวจเหล่านั้นด้วยตัวเอง

ตัวเรื่องใส่ฉาก Action มาตลอดทั้งเรื่อง และได้เอาเรื่องสกิลการทำรถของพระเอกมาใช้ในการดำเนินเรื่องเป็นหลัก ซึ่งจะให้อารมณ์เดียวกันกับหนังเรื่อง "Death race" ของพระเอก Jason Staham ฉากซิ่งไล่ล่าสู้กับรถตำรวจทั้งเมือง ทำออกมาได้ครบเครื่อง ซึ่งเป็นเรื่องที่ทำและหาได้ยากมากสำหรับหนังทุนต่ำ และจบแบบทิ้งปมไว้หลายจุด ให้คนดูตั้งหน้าตั้งตารอชมในถาคต่อไป ซึ่งถ้าหนังมีทุนสูงกว่านี้ก็คงทำออกมาได้สะใจและมันส์มากกว่านี้ หรือเทียบเท่าเรื่อง "Fast and Furious" เลยก็ว่าได้ ยังไงก็ถือว่าตัวเรื่องทำต่อได้สบาย ๆ มีแนวทางของตัวเองไม่ซ้ำใคร และน่าติดตามในภาคต่อไป

เมื่อเข้าถึงช่วงประมาณกลาง ๆ เรื่อง ตัวหนังก็ได้โชว์สกิล Action ในแบบฉบับพระเอกอย่างที่ควรจะเป็น จนทำให้ไม่มีช่วงที่ทำให้เบื่อได้เลยแม้แต่น้อย โดยส่วนตัวคิดว่า สกิลการต่อสู้ของพระเอกค่อนข้างเกินจริงไปมาก เช่น ตำรวจทั้งโรงพักสู้มือเปล่าของพระเอกไม่ได้เลย ทั้ง ๆ ที่พระเอกก็เป็นแค่ช่างเครื่องธรรมดา ๆ ไม่เคยเรียนและฝึกการต่อสู้ที่ไหนมาก่อนเลย

ส่วนบทก็เขียนมาค่อนข้างทำร้ายและไม่มีเหตุผลไปหน่อย เพราะพระเอกพยายามพิสูจน์ความบริสุทธิ์ แต่กลายเป็นยิ่งหาเรื่องใส่ตัวเพิ่มไปอีก   และที่น่าแปลกเลยก็คือ ทำไมตำรวจคนอื่นในเรื่องถึงเชื่อง่าย ๆ ว่าพระเอกเป็นฆาตกร ทั้ง ๆ ที่เขาได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวจากโทษที่ได้รับในตอนต้นเรื่องแล้ว

สรุปโดยรวมเลยก็คือ Lost Bullet ถือว่าเป็นหนัง Action บู๊ระห่ำ จากทาง Netflix ที่ทำออกมาได้ดีและควรค่าแก่การรับชมมากเรื่องหนึ่งเลย แนวทางของหนังก็จะเน้นไปที่ ฉากบู๊ เป็นหลัก ส่วนในด้านของฉากขับรถไล่ล่าถือว่ายังมีให้คนดูเห็นน้อยไปหน่อย อาจจะไม่จุใจสำหรับคอหนังบู๊พอสมควร  บทหนังทั้งเรื่องก็จะดูง่าย ๆ ไม่ซับซ้อน ไม่ต้องคิดอะไรมาก รู้แค่ว่ามาไล่ล่า ฆ่า และยิงกันจนจบเรื่องก็พอแล้ว ตามสูตรสำเร็จของหนัง Action แต่ก็มีอะไรให้พอน่าติดตามอยู่บ้าง เช่น การตามหากระสุนที่หายไปตามชื่อเรื่อง

 

แนะนำหนังน่าดู > ดูหนัง