Ambulance ปล้นระห่ำ ฉุกเฉินระทึก

ดูหนัง Ambulance ปล้นระห่ำ ฉุกเฉินระทึก

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง hd มีหนังให้ดูฟรีตลอด24ชั่วโมง ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ชนโรงฟรี หนังใหม่ 2020 ดูหนังออนไลน์ 4K freemovie24hd เรามี หนังใหม่ เข้ามาอัพเดทให้ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น หนังไทย 037 หนังเอเชีย หนังเกาหลี หนังเอวี หนังx หนังฝรั่ง เพจดูหนัง หนังเรท18+ รวมทั้ง ดูหนัง Netflix  ซีรี่ย์เกาหลี สุดโปรด ซีรีย์ฝรั่ง ที่น่าติดตาม เว็บดูหนัง ของเรา จะไม่ทำให้ทุกท่านผิดหวังอย่างแน่นอน ถ้าจะกล่าวถึงเรื่องคุณภาพ ต้องขอบอกเลยว่าคุณภาพ ของหนังที่นำมาอัพเดท ลงไว้ในเว็บ ดูหนัง ของเรานั้น เสียงชัดเจน หนังเต็มเรื่อง หนังพากษ์ไทย คุณภาพระดับ HD ภาพคมชัด 4K ไม่ว่าจะเป็น หนังซูม หนังชนโรง ที่เว็บ ดูหนังออนไลน์ ของเราก็มี  ท่านสามารถ Bookmark เว็บเราไว้ในบราวเซอร์ Chorme ได้เลย อยากดูหนังเมื่อไหร่ก็เข้าดูได้ทุกที่ ทุกเวลา ขอฝากเว็บนี้ไว้ในใจของทุกท่านด้วยนะครับ

 

เรื่องย่อ Ambulance ปล้นระห่ำ ฉุกเฉินระทึก

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ โอเค! ไมเคิล เบย์ ก็คือ ไมเคิล เบย์ เอกลักษณ์ที่เป็นลายเส้นของเขาก็ยังคงถูกนำมาใส่แบบล้นๆ อยู่ในหนังเรื่องนี้เต็มไปหมด คุณจะสัมผัสได้ชัดๆ เลยว่านี่เป็นหนังของเบย์โดยแท้ ไม่ว่าจะเป็นไฮไลต์ที่เห็นแทบทุกเรื่อง อย่าง การจัดแสงแฟลร์, ภาพโคลสอัพนักแสดง และ มุมภาพหมุนๆ ไปมา ที่ในหนังเรื่องนี้ยิ่งหนักเข้าไปอีก เพราะอีตาเบย์เข้าเอากล้องโดรนมาช่วยในการสร้างสรรค์ภาพในฉากไล่ล่าระทึก ผลลัพธ์ที่ออกมาคือ...เกือบจะอ้วก ต้องแนะนำเลยว่า อย่าทานอะไรอิ่มก่อนจะเข้าไปดูหนังเรื่องนี้ และวิธีแก้ปัญหาเฉพาะหน้าก็คือ ให้เพ่งอ่านไปที่ซับไตเติ้ลสักชั่วครู่จะช่วยได้

แต่ก็นั้นแหละ เทคนิคงานสร้างในรูปแบบเดิมๆ ของไมเคิล เบย์ ที่แทบไม่มีอะไรใหม่เลยในหนังเรื่องนี้ นับว่าโชคดีที่โครงเรื่องของหนังเรื่องนี้ต้นฉบับวางเอาไว้ค่อนข้างหนักแน่น แม้ว่าส่วนตัวจะยังไม่เคยดูหนังเวอร์ชั่นเดนมาร์กก็ตาม แต่ก็เห็นได้ว่าโครงหลักๆ ของหนังเรื่องนี้มีหัวใจของเรื่องที่เด่นชัด แม้ว่าบทหนังที่ถูกนำมาดัดแปลงในครั้งนี้จะค่อนข้างเละเทะสะเปะสะปะอยู่มากก็ตาม แต่ก็ยังเป็นโครงเรื่องที่ช่วยพยุงอารมณ์ของหนังเอาไว้ตลอดทั้งเรื่อง

หนึ่งในปัญหาของหนังของลุงเบย์ ก็น่าจะเป็นความเยิ่นเย้อเกินจำเป็นของลุง ที่มักจะเห็นได้จากผลงานเก่าๆ ของลุง หนังเรื่องนี้ใส่มาแบบไม่ยั้ง 2 ชั่วโมงเศษๆ ทั้งที่ต้นฉบับของหนังเรื่องนี้มีความยาวแค่ 80 นาทีเท่านั้น การนำมาขยายความและขยายเรื่องราวในครั้งนี้ถือว่าเกินเบอร์ไปสักหน่อย เป็นจุดที่ฉุดหนังให้ออกนอกลู่นอกทางไปอยู่หลายรอบ โดยเฉพาะช่วงท้ายๆ ของเรื่อง ที่คนดูคอยลุ้นแบบไม่รู้จะลุ้นยังไงแล้ว ก็เริ่มรู้สึกเบื่อหน่ายและชวนคิดว่า...เมื่อไหร่จะจบ

Ambulance ทำการเปิดเรื่องมาในท่วงท่าที่เกือบจะไม่น่าสนใจ ปูเรื่องในช่วง 30 นาทีแบบเสียเวลาเกินไปสักหน่อย แต่เมื่อจุดเครื่องติดแล้ว ก็ต้องยอมรับว่าในอีกชั่วโมงยาวๆ ต่อมาของหนังก็ถือว่าลุ้นระทึกที่จัดเต็มและใส่ไม่ยั้งเช่นเดียวกัน แม้ว่าฉากไล่ล่าติดตามโจรอะไรแบบนี้ จะไม่ใช่ฉากใหม่ๆ ที่น่าตื่นตาอะไร แต่ด้วยจังหวะภาพและองค์ประกอบอื่นๆ ที่หนังใส่เข้ามาได้ค่อนข้างลงล็อกก็ถือว่าช่วยบิ้วท์อารมณ์ผู้ชมได้อยู่หมัดได้ดีระดับหนึ่ง

 

ส่วนทางด้านการแสดงที่้ต้องบอกว่าได้ดาราตัวท็อปๆ มาประดับเรื่องทั้งนั้น พวกเขาทุกคนถ่ายทอดบทบาทของตัวเองออกมาได้ดี หนังใช้งานพวกเขาได้อย่างคุ้มค่า แต่พลาดที่บทหนังนั้นลืมให้ความสำคัญในตัวละครนั้นๆ ค่อนข้างน้อยเกินไปสักหน่อย กลายเป็นว่าแต่ละคาแรกเตอร์ดำเนินไปแบบผิวเผิน ยังลงรายละเอียดของความคิดและอินเนอร์ของแต่ละตัวครได้ไม่ลึกซึ้งสักเท่าไหร่ และกลายเป็นว่าแต่ละบทไม่มีเป็นที่น่าจดจำเลย

"เจค จิลเลนฮาล" ก็คือมืออาชีพในหนังเรื่องนี้ แม้ว่าตัวบทของเขาจะค่อยข้างเห่ยไปสักหน่อย แต่บทน่าจะสามารถขยี้ให้ได้ยิ่งไปกว่านี้อีก แต่สุดท้ายเขาก็แค่มารับบทเป็นโจรเลวๆ ที่มีความผิดปกติทางตรรกะในบางช่วงเวลา ที่ก็แสดงๆ ไปแค่นั้น "ยาห์ยา อับดุล‑มาทีน ที่ 2" คนนี้ก็ต้องยกนิ้วให้ เพราะต้องแบกแกนความดราม่าของเรื่องเอาไว้ แม้ว่าบทของเขาจะตื้นเขินมากไปสักหน่อย และ "ไอซา กอนซาเลซ" เสน่ห์ของเธอไม่สามารถหลีกมองได้เลย เธอสวยจริงๆ แม้ว่าบทนี้จะไม่มีอะไรเลย แต่กลายเป็นว่าเธอคือองค์ประกอบนักแสดงที่ช่วยมาเติมเต็มได้ดี

เอาเป็นว่า Ambulance ปล้นระห่ำ ฉุกเฉินระทึก เป็นหนังที่ไม่ได้สร้างความผิดหวัง แต่ก็ยังไม่ได้น่าประทับใจอะไรขนาดนั้น เพราะเอาเข้าจริงๆ พอออกมาจากโรงหนังก็แทบจะไม่มีอะไรให้จดจำในหนังเรื่องนี้เลยด้วยซ้ำ ทุกอย่างเป็นสูตรสำเร็จ เป็นหนังบู๊สไตล์ไมเคิล เบย์ ทุกอนูผู้ชมจะคุ้นเคยเป็นอย่างดี บทหนังยังค่อนข้างอ่อน เทคนิคงานสร้างทุ่มทุนเป็นอย่างดี และช่วยเติมเต็มอารมณ์ให้กับตัวหนังได้ดีระดับที่น่าพอใจ

 

แนะนำหนังน่าดู > ดูหนัง