Demon Sealer Bureau สำนักผนึกปีศาจ

ดูหนัง Demon Sealer Bureau สำนักผนึกปีศาจ

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง hd มีหนังให้ดูฟรีตลอด24ชั่วโมง ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ชนโรงฟรี หนังใหม่ 2020 ดูหนังออนไลน์ 4K freemovie24hd เรามี หนังใหม่ เข้ามาอัพเดทให้ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น หนังไทย 037 หนังเอเชีย หนังเกาหลี หนังเอวี หนังx หนังฝรั่ง เพจดูหนัง หนังเรท18+ รวมทั้ง ดูหนัง Netflix  ซีรี่ย์เกาหลี สุดโปรด ซีรีย์ฝรั่ง ที่น่าติดตาม เว็บดูหนัง ของเรา จะไม่ทำให้ทุกท่านผิดหวังอย่างแน่นอน ถ้าจะกล่าวถึงเรื่องคุณภาพ ต้องขอบอกเลยว่าคุณภาพ ของหนังที่นำมาอัพเดท ลงไว้ในเว็บ ดูหนัง ของเรานั้น เสียงชัดเจน หนังเต็มเรื่อง หนังพากษ์ไทย คุณภาพระดับ HD ภาพคมชัด 4K ไม่ว่าจะเป็น หนังซูม หนังชนโรง ที่เว็บ ดูหนังออนไลน์ ของเราก็มี  ท่านสามารถ Bookmark เว็บเราไว้ในบราวเซอร์ Chorme ได้เลย อยากดูหนังเมื่อไหร่ก็เข้าดูได้ทุกที่ ทุกเวลา ขอฝากเว็บนี้ไว้ในใจของทุกท่านด้วยนะครับ

 

เรื่องย่อ Demon Sealer Bureau สำนักผนึกปีศาจ

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ หลิงเฟิง ซึ่งมีอายุเพียงแปดขวบ ครอบครัวของเขาได้ถูกสังหารหมู่ เขาก็ได้เติบโตขึ้นและทำงานให้กับผู้บัญชาการกองปีศาจ หลังจากที่ผ่านการทำสอบเขากลายเป็นมือหนึ่งของสำนักที่มีเพื่อนสนิทสามคนเปรี่ยบดังพี่น้อง แต่เมื่อ หลิงเฟิง ค้นพบตัวตนที่แท้จริงของเขา พวกเขาก็แตกแยกกันแล้ว หลู่ หยิน และ หลู่ ถง ก็เข้ากับฝ่ายของ ชูเจีย ที่เป็นคนสั่งสังหารตระกูลของเขาทั้งหมด อย่างไรก็ตามภารกิจเดียวที่พวกเขาต้องการจะควบคุมพลังอำนาจตามตำราปีศาจคือระดมสัตว์ร้ายยักษ์ตามแผนการของ ชูเจีย ที่วางเอาไว้ตั้งแต่ที่แรก

 

watch the latest The Fate Of Swordsman (2017) with English subtitle – iQiyi  | iQ.com

หนึ่งร้อยปีก่อนเทพเซียนอวี่สวีผู้ผนึกสัตว์ร้ายในแปดรัฐและต้นไม้ศักสิทธิ์ทางตะวันตกเฉียงใต้ให้กลายเป็นไม้แห้งเฉา (กลายเป็นแหล่งรวมวิญญาณ) ในปีที่ 40 ของราชวงศ์ต้าเจ้า กู้เนี่ยนถงผู้ปกครองลัทธิแห่ง

ความตายต้องการทำลายผนึกของเทพเซียน เพื่อหล่อหลอมให้ต้นไม้ศักดิ์สิทธิ์เปลี่ยนเป็นต้นไม้ปีศาจเพื่อทำลายสรรพสิ่งให้สิ้น ด้วยเหตุนี้ จักรพรรดิผู้ล่วงลับได้สั่งให้ถังหลิงเฟิงหัวหน้าสำนักผนนึกปีศาจและคนอื่น ๆ

และสั่งให้เสนาธิการทหารการทางตะวันตกเฉียงใต้ออกไปปราบวิญญาณชั่วร้ายให้สงบลง การปราบต้นไม้ปีศาจต้องใช้สัตว์ร้ายยตัวยักษ์ที่ทำขึ้นโดยตระกูลกงซูและการขับเคลื่อนสัตว์ร้ายตัวยักษ์คือ “กลยุทธ์ความลับแห่งแหล่งวิญญาณ” ที่บันทึกไว้ใน “หนังสือหลู่ปัน” สิ่งนี้เกี่ยวข้องกับความบาดหมางใจระหว่างตระกูลถงและตระกูลกงซูเมื่อกว่าสิบปีที่แล้ว บุญคุณความแค้นของสำนักผนึกปีศาจ เพราะเมื่อปีก่อนเพื่อแย่งชิง “หนังสือหลู่ปัน” ตระกูลซูกงสังหารตระกูลถังยกครัว ถังหลิงเฟิง ที่มีอายุเพียงแปดขวบกำลังจะหนีไป ถูกจางเชียนหัวหน้าสำนักผนึกปีศาจนำกลับไปที่สำนักผนึกปีศาจ ที่นี่ถังหลิงเฟิงได้พบกับสองพี่น้องลู่อิ๋นและลู่ถง ทั้งสามคนก็สนิทสนมกันเหมือนพี่น้อง พวกเขาผ่านการทดสอบที่ยากลำบากด้วยกันและกลายเป็นสมาชิกของอิ๋นเจียน แต่ด้วยตัวตนที่แท้จริงของถังหลิงเฟิงถูกเปิดเผย ความสัมพันธ์ระหว่างสองพี่น้องลู่อิ๋นและลู่ถงก็เปลี่ยนไป และทั้งสามคนก็ตกไปอยู่ในแผนการของตระกูลกงซูโดยปริยาย

 

แนะนำหนังน่าดู > ดูหนัง