เดอะเมทริกซ์ 1 The Matrix1 : เพาะพันธุ์มนุษย์เหนือโลก 2199 (1999)

ดูหนัง เดอะเมทริกซ์ 1 The Matrix1 : เพาะพันธุ์มนุษย์เหนือโลก 2199 (1999)

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง hd มีหนังให้ดูฟรีตลอด24ชั่วโมง เรามี หนังใหม่ เข้ามาอัพเดทให้ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น หนังไทย 037 หนังเอเชีย หนังเกาหลี หนังเอวี หนังx หนังฝรั่ง เพจดูหนัง หนังเรท18+ รวมทั้ง ดูหนัง Netflix  ซีรี่ย์เกาหลี สุดโปรด ซีรีย์ฝรั่ง ที่น่าติดตาม เว็บดูหนัง ของเรา จะไม่ทำให้ทุกท่านผิดหวังอย่างแน่นอน ถ้าจะกล่าวถึงเรื่องคุณภาพ ต้องขอบอกเลยว่าคุณภาพ ของหนังที่นำมาอัพเดท ลงไว้ในเว็บ ดูหนัง ของเรานั้น เสียงชัดเจน หนังเต็มเรื่อง หนังพากษ์ไทย คุณภาพระดับ HD ภาพคมชัด 4K ไม่ว่าจะเป็น หนังซูม หนังชนโรง ที่เว็บ ดูหนังออนไลน์ ของเราก็มี  ท่านสามารถ Bookmark เว็บเราไว้ในบราวเซอร์ Chorme ได้เลย อยากดูหนังเมื่อไหร่ก็เข้าดูได้ทุกที่ ทุกเวลา ขอฝากเว็บนี้ไว้ในใจของทุกท่านด้วยนะครับ

 

เรื่องย่อ  เดอะเมทริกซ์ 1 The Matrix1 : เพาะพันธุ์มนุษย์เหนือโลก 2199 (1999)

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ เมื่อ Stranger Things The Matrix: Beyond Earth 2199 Raising Humanity นำผู้พัฒนาพีซี Neo เข้าสู่โลกปิด เขาติดตามข้อเท็จจริงที่น่าตกใจที่รู้ว่าเขาเป็นที่รู้จักในฐานะผู้ฉลาดหลักแหลมอย่างโธมัส เอ.

แอนเดอร์สันเป็นคนที่ดำเนินเรื่อง "Two Lives" ในแต่ละวัน เขาเป็นโปรแกรมเมอร์ทั่วไป ในตอนเย็นเป็นวิศวกรซอฟต์แวร์ชื่อนีโอ นีโอได้ตรวจสอบความเป็นจริงของเขาอย่างน่าเชื่อถือ

แต่ความจริงอยู่ไกลจากความคิดสร้างสรรค์ของเขา Neo โล่งใจเมื่อ Morpheus ติดต่อ Neo ว่าเขาได้รับมอบหมายจากตำรวจ นักพัฒนาพีซีที่น่าทึ่งได้จัดการกับปัญหาผู้กดขี่ที่น่ากลัวด้วยอำนาจสาธารณะ เป็นคนไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใดบนเครื่อง

แนะนำหนังน่าดู > ดูหนัง