รูโรนิ เคนชิน เกียวโตทะเลเพลิง Rurouni Kenshin 2: Kyoto Inferno (2014)

ดูหนัง รูโรนิ เคนชิน เกียวโตทะเลเพลิง Rurouni Kenshin 2: Kyoto Inferno (2014)

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง hd มีหนังให้ดูฟรีตลอด24ชั่วโมง เรามี หนังใหม่ เข้ามาอัพเดทให้ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น หนังไทย 037 หนังเอเชีย หนังเกาหลี หนังเอวี หนังx หนังฝรั่ง เพจดูหนัง หนังเรท18+ รวมทั้ง ดูหนัง Netflix  ซีรี่ย์เกาหลี สุดโปรด ซีรีย์ฝรั่ง ที่น่าติดตาม เว็บดูหนัง ของเรา จะไม่ทำให้ทุกท่านผิดหวังอย่างแน่นอน ถ้าจะกล่าวถึงเรื่องคุณภาพ ต้องขอบอกเลยว่าคุณภาพ ของหนังที่นำมาอัพเดท ลงไว้ในเว็บ ดูหนัง ของเรานั้น เสียงชัดเจน หนังเต็มเรื่อง หนังพากษ์ไทย คุณภาพระดับ HD ภาพคมชัด 4K ไม่ว่าจะเป็น หนังซูม หนังชนโรง ที่เว็บ ดูหนังออนไลน์ ของเราก็มี  ท่านสามารถ Bookmark เว็บเราไว้ในบราวเซอร์ Chorme ได้เลย อยากดูหนังเมื่อไหร่ก็เข้าดูได้ทุกที่ ทุกเวลา ขอฝากเว็บนี้ไว้ในใจของทุกท่านด้วยนะครับ

 

เรื่องย่อ  รูโรนิ เคนชิน เกียวโตทะเลเพลิง Rurouni Kenshin 2: Kyoto Inferno (2014)

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ หนังเข้าฉายในวันนั้น ชวนให้นึกถึงหนังดังที่เคยฉายในโรงหนังไทย มาต่อกับมหากาพย์นักสู้ในดินแดนอาทิตย์อุทัยกันต่อกับภาคที่สองของซีรีส์แอ็คชั่นแฟนตาซีชื่อดัง Rurouni Kenshin: Kyoto Sea of ​​​​Fire จากญี่ปุ่นเพิ่งเสร็จ

Rurouni Kenshin: Kyoto Inferno บอกเล่าเรื่องราวของ Kenshin Himshin กับผู้ร้ายที่ทรงพลัง Makoto Shishio แผนโค่นล้มรัฐบาลเพื่อแก้แค้นในอดีต ชะตากรรมของทุกคนที่ยึดประเทศเป็นของตัวเองอยู่ในมือของซามูไรในตำนาน เคนชิน ฮิมุระ และแม้ว่าเขาจะสาบานว่าจะไม่ฆ่าใครอีกด้วยดาบเล่มนี้ เขาต้องกลับมารับดาบคู่ใจของเขาอีกครั้ง

ส่วนนี้คาดว่าจะออกในบ้านเราเร็วกว่าเมื่อก่อนหลังเดบิวต์ที่ญี่ปุ่นเพียงเล็กน้อย ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้ทั่วโลกมากกว่า 50 ล้านเหรียญสหรัฐ รวมถึงเพียง 52,500 ล้านเหรียญในญี่ปุ่นเท่านั้น ทำให้เป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับสามของปี 2014

 

แนะนำหนังน่าดู > ดูหนัง