The Matrix Resurrections (2021) เดอะ เมทริกซ์ เรเซอเร็คชั่นส์

ดูหนัง The Matrix Resurrections (2021) เดอะ เมทริกซ์ เรเซอเร็คชั่นส์

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง hd มีหนังให้ดูฟรีตลอด24ชั่วโมง เรามี หนังใหม่ เข้ามาอัพเดทให้ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น หนังไทย 037 หนังเอเชีย หนังเกาหลี หนังเอวี หนังx หนังฝรั่ง เพจดูหนัง หนังเรท18+ รวมทั้ง ดูหนัง Netflix  ซีรี่ย์เกาหลี สุดโปรด ซีรีย์ฝรั่ง ที่น่าติดตาม เว็บดูหนัง ของเรา จะไม่ทำให้ทุกท่านผิดหวังอย่างแน่นอน ถ้าจะกล่าวถึงเรื่องคุณภาพ ต้องขอบอกเลยว่าคุณภาพ ของหนังที่นำมาอัพเดท ลงไว้ในเว็บ ดูหนัง ของเรานั้น เสียงชัดเจน หนังเต็มเรื่อง หนังพากษ์ไทย คุณภาพระดับ HD ภาพคมชัด 4K ไม่ว่าจะเป็น หนังซูม หนังชนโรง ที่เว็บ ดูหนังออนไลน์ ของเราก็มี  ท่านสามารถ Bookmark เว็บเราไว้ในบราวเซอร์ Chorme ได้เลย อยากดูหนังเมื่อไหร่ก็เข้าดูได้ทุกที่ ทุกเวลา ขอฝากเว็บนี้ไว้ในใจของทุกท่านด้วยนะครับ

 

เรื่องย่อ  The Matrix Resurrections (2021) เดอะ เมทริกซ์ เรเซอเร็คชั่นส์

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ ลาน่า วาชอว์สกี้ ผู้กำกับผู้มีวิสัยทัศน์ นำเสนอ "The Matrix Resurrection - The Matrix Resurrection" ภาพยนตร์เรื่องที่สี่ในแฟรนไชส์ที่ก้าวล้ำที่จะเปลี่ยนประเภท

 

วันนี้เป็นงานที่รอคอย จากความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของภาพยนตร์สามเรื่องแรกที่สร้างมาตั้งแต่ปี 2542 เรื่องแรกกับ "The Matrix" ตามด้วย "Reloaded" และ "The Matrix Revolutions" ที่ออกฉายในปีเดียวกัน โดยทำเงินได้มากกว่า 1.6 พันล้านดอลลาร์ทั่วโลกในปี 2546 ในภาพยนตร์เรื่องนี้ นักแสดงดั้งเดิมของคีอานู รีฟส์และเคลลี่-แอนน์ มอสส์ กลับมารับบทนีโอและทรินิตี้ ตัวละครอันโด่งดังของพวกเขา ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังนำแสดงโดย Yahya, Abdul-Mateen II, Jessica Henwick, Jonathan Groff, Neil Patrick Harris, Priyanka Chopra Jonas, Christina Richie, Thelma Hopkins, Erendira Ibarra, Toby Onwoomir, Max Remelt, Brian J. Smith และ Jada Pinke TT Smith ลาน่า วาโชวสกี้

กำกับโดยบทภาพยนตร์ที่เขาเขียน เดวิด มิทเชลล์และอเล็กซานเดอร์ เฮย์มอน ​​อิงจากตัวละครที่สร้างโดยวาโชสกี้ อำนวยการสร้างโดยแกรนท์ ฮิลล์, เจมส์ ไมค์ ทิก และผู้อำนวยการสร้างบริหารวาชอว์สกี้ ควบคุมดูแลโดยการ์เร็ตต์ แกรนท์, เทอร์รี นีดแฮม, ไมเคิล ซัลเวน, เจสซี่ เออร์แมน และบรูซ เบอร์แมน

 

แนะนำหนังน่าดู > ดูหนัง