X-Men 3 The Last Stand รวมพลังประจัญบาน

X-Men 3 The Last Stand รวมพลังประจัญบาน

Release: 2006

Director:Brett Ratner

Country:United StatesCanadaUnited Kingdom

Actors:Anna PaquinHugh JackmanPatrick StewartIan McKellenFamke JanssenJames MarsdenHalle BerryRebecca Romijn…Kelsey GrammerShawn Ashmore…

Genres: Action บู๊, Sci-Fi วิทยาศาสตร์, ดูหนังออนไลน์ HD, หนัง Marvel, หนังภาคต่อ, พากย์ไทย, ซับไทย

เรื่องย่อ X-Men 3 The Last Stand รวมพลังประจัญบาน

รัฐบาลได้ประกาศวิธีรักษาการกลายพันธุ์ แต่แมกนีโตปฏิเสธที่จะส่ง My-Know-Who ไปฆ่านักวิทยาศาสตร์ที่คิดค้นยาดังกล่าว หลังจากที่จีนหายตัวไป เกรย์ สก็อตต์ ซัมเมอร์ รู้สึกถึงพลังของจีน เกรย์ที่ทะเลสาบ X-Men 3 Last Stand ขี่มอเตอร์ไซค์ลงแม่น้ำเจอจีน จีนสั่งให้สกอตต์ถอดแว่นตาของเขา

 

สก็อตต์สวมแว่นตาและจูบโจนที่ริมทะเลสาบ แต่เกิดระเบิดขึ้นที่นั่น สก็อตต์เสียชีวิต และโจนก็หมดสติไป ศาสตราจารย์ Xma พบเขาและถูกพากลับไปที่คฤหาสน์ ศาสตราจารย์เอ็กซ์บอกโลแกนว่าจีนอาจเปลี่ยนไป พลังของเธอเหมือนนกฟีนิกซ์ที่ตามสัญชาตญาณของเธออย่างไม่มีขอบเขต โลแกนกำลังสอดแนมประเทศจีน ต่อมาจีนฟื้นคืนชีพและมีเพศสัมพันธ์ เขาพบว่าจีนได้เปลี่ยนจากคนที่สงบสุข หัวใจใจดี ใจร้อน และรุนแรง ฮัวเซียวางระเบิดคฤหาสน์และหนีไปบ้านพ่อแม่ของเขา ซึ่งไม่ได้อยู่ที่บ้าน ในทางกลับกัน ความลึกลับถูกรัฐบาลจับและขนส่งด้วยรถบรรทุก แต่แมกนีโตก็มาช่วยเธอ

 

และช่วย Juggernaut แต่ Mysterio ถูกฉีดด้วยการฉีดยาที่เปลี่ยนเขาให้กลับเป็นมนุษย์ แมกนีโตออกจากมิสทีคในรถบรรทุก เขาเรียกมนุษย์กลายพันธุ์ที่ต่อต้านการกลับมาเป็นปกติ รวมทั้ง Jean Grey T. Like Max, Professor X, Logan และ Storm ให้เดินทางไปประเทศจีนเพื่อกลับบ้านของเขา โลแกนและสตอร์มถูกจั๊กเกอร์นอตบดขยี้จนตาย และศาสตราจารย์เอ็กซ์ถูกจีนฆ่า จีนร่วมมือกับแมกนีโตเพื่อช่วยโค่นล้มมนุษย์และสัตว์กลายพันธุ์ที่เป็นปฏิปักษ์ Logan รวบรวมทีม X-Men ที่เหลือ: Storm Colossus, Iceman Rogue, Beast, Shadowcat, Angel และอีกมากมาย Logan and the Beast ฉีด Magneto ด้วยการกลับชาติมาเกิด แมกนีโตกลายเป็นคนธรรมดา โลแกนฆ่าจีน เกรย์หรือฟีนิกซ์ ด้านของแมกนีโตเอาชนะทีมเอ็กซ์เมน แต่ความลับถูกเปิดเผย ศาสตราจารย์ X ไม่ตาย แต่ร่างกายของเขาได้รับบาดเจ็บสาหัส แมกนีโตนั่งอยู่ในสวนสาธารณะ เขาโบกมือไปมาเพื่อให้ Tieqi เคลื่อนไหว แต่ล้มเหลว

แนะนำหนังน่าดู > ดูหนัง hd