Doctor Strange in the Multiverse of Madness จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย (2022)

ดูหนัง Doctor Strange in the Multiverse of Madness จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย (2022)

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง hd มีหนังให้ดูฟรีตลอด24ชั่วโมง ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ชนโรงฟรี หนังใหม่ 2020 ดูหนังออนไลน์ 4K freemovie24hd เรามี หนังใหม่ เข้ามาอัพเดทให้ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น หนังไทย 037 หนังเอเชีย หนังเกาหลี หนังเอวี หนังx หนังฝรั่ง เพจดูหนัง หนังเรท18+ รวมทั้ง ดูหนัง Netflix  ซีรี่ย์เกาหลี สุดโปรด ซีรีย์ฝรั่ง ที่น่าติดตาม เว็บดูหนัง ของเรา จะไม่ทำให้ทุกท่านผิดหวังอย่างแน่นอน ถ้าจะกล่าวถึงเรื่องคุณภาพ ต้องขอบอกเลยว่าคุณภาพ ของหนังที่นำมาอัพเดท ลงไว้ในเว็บ ดูหนัง ของเรานั้น เสียงชัดเจน หนังเต็มเรื่อง หนังพากษ์ไทย คุณภาพระดับ HD ภาพคมชัด 4K ไม่ว่าจะเป็น หนังซูม หนังชนโรง ที่เว็บ ดูหนังออนไลน์ ของเราก็มี  ท่านสามารถ Bookmark เว็บเราไว้ในบราวเซอร์ Chorme ได้เลย อยากดูหนังเมื่อไหร่ก็เข้าดูได้ทุกที่ ทุกเวลา ขอฝากเว็บนี้ไว้ในใจของทุกท่านด้วยนะครับ

 

เรื่องย่อ Doctor Strange in the Multiverse of Madness จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย (2022)

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ เพราะว่าเรายังไม่รู้จักมัลติเวิร์สดีพอ ! เตรียมพบกับเหตุอุบัติครั้งใหม่ที่จะทำให้จักรวาลต้องสั่นคลอน หลังจากที่พหุจักรวาลได้ถูกเปิดออกโดยบังเอิญ ด็อกเตอร์สเตรนจ์ จึงต้องพยายามหาทางยับยั้งวิกฤตครั้งนี้ให้จงได้ เขาจึงตัดสินใจเดินทางไปขอความช่วยเหลือจาก สการ์เลตต์ วิทช์ ที่ปลีกตัววิเวกเพียงลำพัง หลังจากที่เธอได้สร้างมหันตภัยครั้งใหญ่ แต่เธอก็เป็นคนเดียวที่เขาต้องพึงพา เพื่อที่จะสามารถจบเรื่องราววุ่นวายครั้งนี้ลง แต่มันอาจจะนำพาไปสู่การเผชิญหน้าที่น่ากลัวยิ่งกว่า..

การดำเนินเรื่องราวเริ่มต้นโดยเด็กสาวผู้มาจากต่างมิติ America Chavez ได้เดินทางมายังจักรวาลหลักที่เรารู้จัก และได้ถูกไล่ล่าโดยสัตว์ต่างมิติที่กำลังมาตามล่าตัวเธอ เนื่องด้วยเหตุผลอะไรบางอย่างที่ไม่ทราบแน่ชัด หลังจากที่วิ่งหนีเอาตัวรอด ไม่นานก็ได้รับความช่วยเหลือจาก Wong และ Doctor Strange อันนำไปสู่การผจญภัยในพหุจักรวาล หรือ Multiverse นั่นเองและแน่นอนว่าหลายคนคงได้เห็นจากตัวอย่างที่ปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งฉากตัวละครที่หลายคนรอคอย แต่จะออกมาเป็นอย่างไรนั้น แนะนำว่าให้ไปรับชมกันเอาเอง โดยคะแนนของภาพยนตร์เรื่องนี้ IMDb จัดไว้ให้อยู่ที่ 7.5/10 กันเลยทีเดียว ฉากแอคชันมันส์ และค่อนข้างน่าตกใจกันเล็กๆ น้อยๆ ตามสำเนาผู้กำกับหนังผีอย่าง Sam RaimiDoctor Strange in the Multiverse of Madness "จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย" นำแสดงโดย Benedict Cumberbatch รับบทเป็น Doctor Strange, Wong รับบทโดย Benedict Wong รวมถึงวานด้าหรือ The Scarlet Witch แสดงโดย Elizabeth Olsen และ America Chavez โดย Xochitl Gomez โดยทั้งสี่คนที่ผู้เขียนได้กล่าวมานี้ เราจะได้เจอฉากร่วมแสดงของพวกเขาเยอะที่สุด

โดยเฉพาะทาง Doctor Strange, The Scarlet Witch และ America Chavez ที่นับว่าเป็นกุญแจหลักของเรื่องภาพยนตร์ Doctor Strange in the Multiverse of Madness ผ่านการกำกับโดย Sam Raimi เป็นที่รู้จักกันในนามผู้กำกับหนังผี หรือหนังสยองขวัญหลายๆ เรื่อง ยกตัวอย่างเช่น The Evil Dead (1981) ทั้งนี้ยังได้ผู้เขียนบทอย่าง Michael Waldron เจ้าของบทซีรีส์ดังเรื่อง Loki (2021) มาร่วมงานด้วยเข้าโรงกันเป็นที่เรียบร้อยกับจอมเวทย์แห่งจักรวาล MCU แน่นอนว่านี่จะเป็นภาคที่ 2 ของ Doctor Strange โดยภาคนี้จะใช้ชื่อภาคว่า Doctor Strange in the Multiverse of Madness และเมื่อขึ้นชื่อว่า Multiverse เราก็จะได้เห็นการท่องไปในจักรวาลต่างๆ กันตามที่ทุกคนได้เห็นกันไปแล้วในตัวอย่าง

ก็ขอบอกเลยว่าผู้เขียนก็เป็นแฟนภาพยนตร์ MCU คนนึงเลยที่ได้ติดตามหนังของเขามานาน Doctor Strange ก็เป็นหนึ่งในฮีโร่นักเวทย์ที่ชอบ รวมถึงการปูทางให้เชื่อมต่อกับจักรวาลของหนังเรื่องอื่นๆ ในค่ายด้วย

 

แนะนำหนังน่าดู > ดูหนัง