ไทบ้านเดอะซีรีส์ : หมอปลาวาฬ (2022)

ดูหนัง ไทบ้านเดอะซีรีส์ : หมอปลาวาฬ (2022)

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง hd มีหนังให้ดูฟรีตลอด24ชั่วโมง ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ชนโรงฟรี หนังใหม่ 2020 ดูหนังออนไลน์ 4K freemovie24hd เรามี หนังใหม่ เข้ามาอัพเดทให้ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น หนังไทย 037 หนังเอเชีย หนังเกาหลี หนังเอวี หนังx หนังฝรั่ง เพจดูหนัง หนังเรท18+ รวมทั้ง ดูหนัง Netflix  ซีรี่ย์เกาหลี สุดโปรด ซีรีย์ฝรั่ง ที่น่าติดตาม เว็บดูหนัง ของเรา จะไม่ทำให้ทุกท่านผิดหวังอย่างแน่นอน ถ้าจะกล่าวถึงเรื่องคุณภาพ ต้องขอบอกเลยว่าคุณภาพ ของหนังที่นำมาอัพเดท ลงไว้ในเว็บ ดูหนัง ของเรานั้น เสียงชัดเจน หนังเต็มเรื่อง หนังพากษ์ไทย คุณภาพระดับ HD ภาพคมชัด 4K ไม่ว่าจะเป็น หนังซูม หนังชนโรง ที่เว็บ ดูหนังออนไลน์ ของเราก็มี  ท่านสามารถ Bookmark เว็บเราไว้ในบราวเซอร์ Chorme ได้เลย อยากดูหนังเมื่อไหร่ก็เข้าดูได้ทุกที่ ทุกเวลา ขอฝากเว็บนี้ไว้ในใจของทุกท่านด้วยนะครับ

 

เรื่องย่อ  ไทบ้านเดอะซีรีส์ : หมอปลาวาฬ (2022)

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ คนที่เคยฮักกันเคยมีหยั๋งกันแล้วมันสิกลับมาเป็นเพื่อนกันอีกได่อยู่บ้อหนังอีสานมาดอบอุ่นตะกูลจักรวาลไทบ้าน ที่มาในนาม หมอปลาวาฬพร้อมมาดใหม่ไทบ้านแบบโรแมนติกดราม่าเมื่อหมอปลาวาฬกำลังจะเปิดใจให้กับใครสักคน ประจวบเหมาะกับจ่าลอดอยากจะกลับมาเป็นเพื่อนกับหมอปลาวาฬ คนเคยฮักกันต้องมาลองเป็นหมู่กันสถานะของคำว่าเพื่อนที่แฝงไปด้วยความฮู้สึกที่มากกว่าเพื่อน ยิ่งพยามเป็นเพื่อนก็ยิ่งฮู้สึกว่ามันมากกว่าเพื่อน จนจ่าลอดต้องตัดสินใจพิสูตรความรู้สึกที่มันรู้สึกรักหมอปลาวาฬทั้งๆที่ตัวเองก็มีครูแก้วอยู่แล้ว เรื่องราวจะเป็นอย่างไร จ่าลอดจะเลือกใครคนที่อยู่เคียงข้างเขามาตลอดอย่างครูแก้ว หรือ รักแรกที่ลืมบ่ได้อย่างหมอปลาวาฬ ตามตามได้ใน หมอปลาวาฬ หนังอีสานมาสโรแมนติกดราม่า

เนื่องจากเราเป็นแฟนหนังของจักรวาลไทบ้านเดอะซีรีส์ก็ตั้งแต่ภาคแรกนั่นแหละ แล้วเราก็เจ็บใจแทนหมอปลาวาฬอยู่ ที่ว่าจ่าลอดตกหลุมรักหมอปลาวาฬเป็นคนแรกแต่ดันไปเลือกครูแก้ว ทำเอาหมอปลาวาฬต้องเสียน้ำตา พอมามีภาคแยกเฉพาะแบบนี้ทำให้เราตั้งตารอคอยเข้าโรงที่เลื่อนแล้วเลื่อนอีกจากพิษโควิด19 จนได้ดูในโรงเสียที แล้วก็รอดูซ้ำอีกรอบทางสตีมนี่แหละ ในที่สุดก็มา  แล้วมันมีฉากสวย ๆ ในทุ่งนาระหว่างจ่าลอดกับหมอปลาวาฬอยู่ ที่อยากกลับไปดูอีกซ้ำ ๆ บทของหมอปลาวาฬเป็นเหมือนตัวแทนของคนที่โดนเขาเท แล้วยังตัดใจไม่ได้อยู่นานปี ต้องมาตามดูกันว่าในภาคนี้หมอปลาวาฬจะมูฟออนจากเรื่องราวความรักกับจ่าลอดไปได้อย่างไร

ขอหยิบเอาเรื่องย่อมาเล่านิดนึงละกัน เป็นหนังภาคต่อในมุมมองของ หมอปลาวาฬ ที่จัดการความรู้สึกที่มีต่อจ่าลอด โดยในหนังจะผ่านมาแล้วสี่ปีจากภาคหลัก จ่าลอดดูเหมือนจะอยากกลับมาเป็นเพื่อนกับหมอปลาวาฬ ส่วนหมอปลาวาฬก็เหมือนจะมีคนอื่นเข้ามาจีบอยู่ ด้วยความที่ทั้งสองเคยเป็นคนรักกันมาก่อนมันก็เหมือนถ่านไฟเก่านั่นแหละ จึงเกิดปัญหาที่ตามมาเป็นเรื่องเป็นราวในตอนนี้

 

แนะนำหนังน่าดู > ดูหนัง