Jujutsu Kaisen 0: The Movie มหาเวทย์ผนึกมาร ซีโร่

ดูหนัง Jujutsu Kaisen 0: The Movie มหาเวทย์ผนึกมาร ซีโร่

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง hd มีหนังให้ดูฟรีตลอด24ชั่วโมง ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ชนโรงฟรี หนังใหม่ 2020 ดูหนังออนไลน์ 4K freemovie24hd เรามี หนังใหม่ เข้ามาอัพเดทให้ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น หนังไทย 037 หนังเอเชีย หนังเกาหลี หนังเอวี หนังx หนังฝรั่ง เพจดูหนัง หนังเรท18+ รวมทั้ง ดูหนัง Netflix  ซีรี่ย์เกาหลี สุดโปรด ซีรีย์ฝรั่ง ที่น่าติดตาม เว็บดูหนัง ของเรา จะไม่ทำให้ทุกท่านผิดหวังอย่างแน่นอน ถ้าจะกล่าวถึงเรื่องคุณภาพ ต้องขอบอกเลยว่าคุณภาพ ของหนังที่นำมาอัพเดท ลงไว้ในเว็บ ดูหนัง ของเรานั้น เสียงชัดเจน หนังเต็มเรื่อง หนังพากษ์ไทย คุณภาพระดับ HD ภาพคมชัด 4K ไม่ว่าจะเป็น หนังซูม หนังชนโรง ที่เว็บ ดูหนังออนไลน์ ของเราก็มี  ท่านสามารถ Bookmark เว็บเราไว้ในบราวเซอร์ Chorme ได้เลย อยากดูหนังเมื่อไหร่ก็เข้าดูได้ทุกที่ ทุกเวลา ขอฝากเว็บนี้ไว้ในใจของทุกท่านด้วยนะครับ

 

เรื่องย่อ Jujutsu Kaisen 0: The Movie มหาเวทย์ผนึกมาร ซีโร่

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ เมื่อสมัยยังเป็นเพียงเด็กชายตัวน้อย “อคคทสึ ยูตะ” สูญเสียโอริโมโตะ ริกะซึ่งเป็นเพื่อนวัยเด็กของตัวเองไปต่อหน้าต่อตาจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ “สัญญานะ ว่าถ้าเป็นผู้ใหญ่เมื่อไรยูตะจะแต่งงานกับริกะ”ความทุกข์ทรมานจากการถูกริกะซึ่งกลายเป็นวิญญาณแค้นตามหลอกหลอน ทำให้ยูตะคิดอยากตายเสียให้รู้แล้วรู้รอด ทว่าจู่ ๆ เขากลับถูกผู้ใช้คุณไสยสุดแกร่งโกะโจ ซาโตรุพาตัวมายังโรงเรียนไสยเวท การได้พบกับเซนอิง มาคิ, อินุมาคิ โทเงะ และแพนด้าซึ่งเป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียนเดียวกันทำให้อคคทสึตั้งปณิธานหนึ่งกับตัวเอง“ผมอยากได้ความมั่นใจ ว่าผมสมควรมีชีวิตอยู่ต่อ””ผมจะแก้คำสาปของริกะจังให้ได้ ที่โรงเรียนไสยเวทนี่แหละครับ”

แต่แล้ว “เกะโท สุงุรุ” นักสาปแช่งจอมชั่วร้ายซึ่งถูกอัปเปหิออกจากโรงเรียนไสยเวท เนื่องจากเคยก่อเหตุสังหารหมู่บุคคลทั่วไปอย่างโหดเหี้ยมกลับมาปรากฏตัวต่อหน้าอคคทสึ

เกะโทผู้หมายมาดจะสร้างสรวงสวรรค์ที่มีแค่เพียงผู้ใช้คุณไสย ได้ปล่อยคำสาปนับพันตนสู่ชินจูกุและเกียวโตประหนึ่งต้องการกำจัดผู้ไร้วิชาให้สิ้นซาก-- 

ในท้ายที่สุดแล้วอคคทสึจะหยุดเกะโทได้หรือไม่ และการแก้คำสาปของริกะจะดำเนินต่อไปในทิศทางใด...

ฟีดแบกคนดูหนัง Jujutsu Kaisen 0 มหาเวทย์ผนึกมาร ซีโร่ - ได้เวลามาสานต่อความมันส์กันในฉบับมูฟวี่กันแล้ว นี่คือหนังที่แฟนอนิเมะต่างเฝ้ารอคอยกันอย่างใจจดจ่อ "Jujutsu Kaisen 0" อนิเมะญี่ปุ่นที่ถล่มรายได้บนบ็อกซ์ออฟฟิศแบบข้ามปี กับการมาเติมเต็มเรื่องราวในฉบับอนิเมะซีรีส์ที่เป็นการขยายเรื่องราวที่แฟน ๆ ต้องห้ามพลาดเป็นแน่แท้

โดยเมื่อวานนี้ (15 มิ.ย.) Japan Anime Movie Thailand ได้ฤกษ์จัดกิจกรรมนิทรรศการและฉายหนังรอบพิเศษพรีวิวก่อนใครให้กับแฟน ๆ ที่ได้จับจองเป็นกลุ่มแรก ๆ ให้ได้มาดู มหาเวทย์ผนึกมาร ซีโร่ แบบล่วงหน้าก่อนรอบปกติจะลงโรงฉายในสัปดาห์ถัดไป โดยงานจัดขึ้นที่โรงภาพยนตร์พารากอนซินีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ย่านใจกลางกรุงเทพฯ นั่นเอง

สำหรับกระแสตอบรับจากผู้ชมที่มีโอกาสได้ชม Jujutsu Kaisen 0 เป็นกลุ่มแรก ๆ ในเมืองไทย หลายเสียงต่างพูดกันอย่างพร้อมเพรียงว่า...หนังสนุกครบทุกอรรถรส ตื่นตาตื่นใจกับเนื้อหาของหนัง งานภาพและซาวน์ต่าง ๆ ในหนังทำออกมาได้โดนใจและประทับใจผู้ชม การร้อยเรียงเรื่องราวสร้างความบันเทิงเริงใจให้กับผู้ชมได้เป็นอย่างดี อิ่มเอมใจได้เกือบ 2 ชั่วโมงของหนังเรื่องนี้

Jujutsu Kaisen Zero เล่าเรื่องราวของ อคคทสึ ยูตะ เด็กหนุ่มนักเรียน ม.ปลาย ที่กำลังทนทุกข์ทรมานอยู่กับคำสาปของ ริกะ วิญญาณเพื่อนสมัยเด็กที่คอยหลอกหลอนเขา กระทั่่งมาในวันหนึ่งเขาได้พบกับ โกะโจ ซาโตรุ อาจารย์จากโรงเรียนไสยเวทย์ ซึ่งเขาก็ได้ชักชวนให้ยูตะเข้ามาเรียนเพื่อขจัดคำสาปนี้ลงเสีย เรื่องราวทั้งหมดจึงได้เริ่มต้นขึ้น

 

แนะนำหนังน่าดู > ดูหนัง