The Wonder เดอะ วันเดอร์ (2022) NETFLIX

ดูหนัง The Wonder เดอะ วันเดอร์ (2022) NETFLIX

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง hd มีหนังให้ดูฟรีตลอด24ชั่วโมง ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ชนโรงฟรี หนังใหม่ 2020 ดูหนังออนไลน์ 4K freemovie24hd เรามี หนังใหม่ เข้ามาอัพเดทให้ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น หนังไทย 037 หนังเอเชีย หนังเกาหลี หนังเอวี หนังx หนังฝรั่ง เพจดูหนัง หนังเรท18+ รวมทั้ง ดูหนัง Netflix  ซีรี่ย์เกาหลี สุดโปรด ซีรีย์ฝรั่ง ที่น่าติดตาม เว็บดูหนัง ของเรา จะไม่ทำให้ทุกท่านผิดหวังอย่างแน่นอน ถ้าจะกล่าวถึงเรื่องคุณภาพ ต้องขอบอกเลยว่าคุณภาพ ของหนังที่นำมาอัพเดท ลงไว้ในเว็บ ดูหนัง ของเรานั้น เสียงชัดเจน หนังเต็มเรื่อง หนังพากษ์ไทย คุณภาพระดับ HD ภาพคมชัด 4K ไม่ว่าจะเป็น หนังซูม หนังชนโรง ที่เว็บ ดูหนังออนไลน์ ของเราก็มี  ท่านสามารถ Bookmark เว็บเราไว้ในบราวเซอร์ Chorme ได้เลย อยากดูหนังเมื่อไหร่ก็เข้าดูได้ทุกที่ ทุกเวลา ขอฝากเว็บนี้ไว้ในใจของทุกท่านด้วยนะครับ

 

เรื่องย่อ The Wonder เดอะ วันเดอร์ (2022) NETFLIX

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ เชื่อว่าคงไม่มีใครไม่เคยดูแฟรนไชนส์จูราสสิคปาร์คนี้แน่นอน ดังนั้นก็คงไม่ต้องเกริ่นถึงแบ็คกราวด์เรื่องราวอะไรมากในรีวิวนี้นะครับ เพราะแม้จะเปลี่ยนเรื่องใหม่มาเป็นกลุ่มเด็กวัยรุ่น 6 คน แต่โครงเรื่องก็ยังเป็นแบบเดิมที่ขึ้นต้นด้วย กลุ่มตัวเอกหลายคนมารวมกันที่เกาะแห่งนี้ ก่อนจะเจอกับความซวยไดโนเสาร์หลุดจากน้ำมือมนุษย์บนเกาะที่โลภแบบเดิมๆ แต่คราวนี้เป็นรูปแบบแอนิเมชั่นที่ใช้เรตเพียงแค่ 7 ปีสำหรับเด็กดูได้ (ของภาพยนตร์เป็น PG13) ความรุนแรงของภาพก็จะเบาลงไป แต่ความตื่นเต้นระทึกขวัญยังคงอยู่เหมือนเดิม

ตัวเอกของเรื่องในภาคนี้คือ “ดาเรียส” เด็กหนุ่มผิวดำที่ชอบเล่นวิดีโอเกมจูราสสิคปาร์คและจดจำรายละเอียดต่างๆ ของไดโนเสาร์ได้เป็นอย่างดี และก็ชนะเกมจนได้รางวัลมาที่เกาะนี้เพื่อแคมป์ครั้งแรกก่อนเปิดตัวค่ายครีเทเชียสที่เป็นส่วนสำหรับเด็ก ซึ่งคนที่เหลือจะประกอบไปด้วย “บรุ๊คลิน” เด็กสาวที่เสพติดการทำแชนแนลโซเชียลมีเดีย เป็นป๊อบสตาร์ออนไลน์ที่มีผู้ติดตาม 27 ล้านคน  “แซมมี่” เด็กสาวชาวไร่ที่เป็นมิตรกับทุกคน “ยาซ” เด็กสาวนักวิ่งที่มีนิสัยเก็บตัวไม่ค่อยยุ่งเกี่ยวกับใคร “เบน” หนุ่มน้อยที่ขี้กลัว อ่อนแอ ไม่ค่อยกล้าเผชิญหน้ากับอะไรต่างๆ ที่ดูอันตราย “เคนจิ” ลูกชายเจ้าของโรงแรมบนเกาะ ที่มาเข้าแคมป์เหมือนแค่พักร้อน

ภาพยนตร์ The Wonder เดอะวันเดอร์ ดัดแปลงมาจากนิยายชื่อเดียวกันของนักเขียน Emma Donoghue (เอ็มม่า โดนอฮิว) บอกเล่าเรื่องราวในปีค.ศ. 1862 ของอลิซาเบธ ลิบ ไรท์ (รับบทโดย ฟลอเรนซ์ พิวฮ์) พยาบาลสาวจากอังกฤษที่ได้รับการว่าจ้างให้เดินทางมายังหมู่บ้านห่างไกลในประเทศไอร์แลนด์ เพื่อเฝ้าสังเกตการณ์แอนนา (รับบทโดย คีลา ลอ์ด แคสซิดี้) เด็กสาววัย 11 ปี เด็กสาวอัศจรรย์ที่มีชีวิตอยู่ได้ถึงแม้อดอาหารมาแล้วหลายเดือน ระหว่างเฝ้าดูแอนนาด้วยความสงสัย อลิซาเบธพยายามค้นหาความจริงว่าอะไรคือเบื้องหลังที่ทำให้แอนนายังมีชีวิตอยู่ ถึงแม้ไม่ได้ทานอะไรเลย เธอต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์อะไรบ้าง และอะไรคือเบื้องหลังเรื่องน่าอัศจรรย์นี้  สามารถค้นหาความจริงกันต่อได้ทาง Netflix หนังยาว 1 ชั่วโมง 49 นาที มีพากย์ไทย

ฟลอเรนซ์ พิวฮ์ รับบทเป็น อลิสซาเบธ หรือ ลิบ พยาบาลสาวจากอังกฤษที่ได้รับการว่าจ้างให้เดินทางมาที่หมู่บ้านในไอร์แลนด์เพื่อสังเกตเด็กสาวแอนนาวัย 11 ปี เด็กที่เชื่อกันว่าได้รับปฏิหาริย์สามารถมีชีวิตอยู่ได้โดยไม่ได้กินอะไรมานานถึงสี่เดือน ท่ามกลางความศรัทธาของชาวบ้านในหมู่บ้าน ลิบกังขากับเรื่องราวตรงหน้า เธอพยายามค้นหาความจริง ถึงแม้จะต้องพรากแม่และลูกจากกันก็ตาม แต่ด้วยความเป็นพยาบาลทำให้

ทอม เบิร์ค รับบทเป็น วิลเลียม ไบร์น นักข่าวหนังสือพิมพ์เดลีเทเลกราฟแห่งลอนดอน เดินทางกลับบ้านเกิดเพื่อมาทำข่าวเรื่องของแอนนา เพราะความเป็นคนท้องที่ทำให้เข้าใจมุมมองความคิดของชาวบ้าน

เธอไม่อาจละทิ้งหน้าที่ได้ สาวฟลอเรนซ์ พิวฮ์ แสดงดี เหมาะสมกับคาแรกเตอร์ผู้หญิงในยุคอดีต ที่ถึงแม้จะได้รับมอบหมายหน้าที่แต่ก็หามีสิทธิมีเสียงในการออกความคิดเห็นไม่

คีลา ลอร์ด แคสซิดี้ รับบทเป็น แอนนา โอดอนเนลล์ เด็กหญิงวัย 11 ปีในไอร์แลนด์ที่ไม่ยอมกินอาหารใด ๆ เพราะเชื่อในอาหารทิพย์จากพระเจ้า เป็นเด็กพูดน้อยเชื่อฟังว่าง่าย แต่มันมีสาเหตุที่เธอไม่ยอมกินอาหารใด ๆ เป็นสาเหตุที่คาดไม่ถึง สาวน้อยคีลาแสดงดีนะ ดูเป็นเด็กน้อยที่ใสซื่อและจริงใจ

 

แนะนำหนังน่าดู > ดูหนัง