The Soccer Football Movie ภารกิจปราบปีศาจฟุตบอล (2022) NETFLIX

ดูหนัง The Soccer Football Movie ภารกิจปราบปีศาจฟุตบอล (2022) NETFLIX

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง hd มีหนังให้ดูฟรีตลอด24ชั่วโมง ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ชนโรงฟรี หนังใหม่ 2020 ดูหนังออนไลน์ 4K freemovie24hd เรามี หนังใหม่ เข้ามาอัพเดทให้ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น หนังไทย 037 หนังเอเชีย หนังเกาหลี หนังเอวี หนังx หนังฝรั่ง เพจดูหนัง หนังเรท18+ รวมทั้ง ดูหนัง Netflix  ซีรี่ย์เกาหลี สุดโปรด ซีรีย์ฝรั่ง ที่น่าติดตาม เว็บดูหนัง ของเรา จะไม่ทำให้ทุกท่านผิดหวังอย่างแน่นอน ถ้าจะกล่าวถึงเรื่องคุณภาพ ต้องขอบอกเลยว่าคุณภาพ ของหนังที่นำมาอัพเดท ลงไว้ในเว็บ ดูหนัง ของเรานั้น เสียงชัดเจน หนังเต็มเรื่อง หนังพากษ์ไทย คุณภาพระดับ HD ภาพคมชัด 4K ไม่ว่าจะเป็น หนังซูม หนังชนโรง ที่เว็บ ดูหนังออนไลน์ ของเราก็มี  ท่านสามารถ Bookmark เว็บเราไว้ในบราวเซอร์ Chorme ได้เลย อยากดูหนังเมื่อไหร่ก็เข้าดูได้ทุกที่ ทุกเวลา ขอฝากเว็บนี้ไว้ในใจของทุกท่านด้วยนะครับ

 

เรื่องย่อ The Soccer Football Movie ภารกิจปราบปีศาจฟุตบอล (2022) NETFLIX

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ The Soccer Football Movie (2022) ภาพยนตร์แอนิเมชันสำหรับครอบครัวเรื่องใหม่ของ Netflix กำกับโดย Mitch Schauer และเขียนบทโดย Deeki Deke เริ่มสตรีมครั้งแรกในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2022 ซึ่งมีชื่อไทยว่า “ภารกิจปราบปีศาจฟุตบอล”

ในการแข่งขันฟุตบอลทัวร์นาเมนท์ All-Star Soccer หรือ All Star Football แล้วแต่จะเรียก Zlatan Ibrahimovic (ให้เสียงโดย Zlatan Ibrahimovic) คือผู้ยืนหนึ่ง เขาเป็นดาวเหนือดาวที่ไม่มีใครเทียบได้ แต่แล้วเขากลับถูกปีศาจตัวทาก ซึ่งเป็นลูกสมุนของศาสตราจารย์เทศมนตรีด็อกเตอร์ ‘Weird Al’ Yankovic (ให้เสียงโดย ‘Weird Al’ Yankovic) เข้าสิงร่างและเป็นให้ Zlatan กลายเป็นปีศาจ แฟนบอลสี่คนผู้มีอาชีพเป็นนักจับสัตว์ประหลาด ได้แก่

O’Dang (ให้เสียงโดย Kieran Walton) Zana (ให้เสียงโด Madison Zamor) Nautai (ให้เสียงโดย Tania Gunadi) Palio (ให้เสียงโดย Arnie Pantoja)

จึงขออาสาเข้ามาช่วยไอดอลของพวกเขาให้กลับร่างเดิม อย่างไรก็ตาม วายร้ายตัวจริงไม่ใช่ Weird Al แต่เป็น…ผมจะมีโอกาสดูแอนิเมชัน อาจเป็นเพราะมีนักบอลในดวงใจของผมด้วย ที่เป็นเหตุผลให้ผมเข้ามาดู จริงๆ ก็ไม่ได้คาดหวัง แต่มันสนุกเกินคาด และน่าใจมากเพราะได้คนดังระดับโลกมาพากย์เสียงตัวเองฉบับการ์ตูน นอกจาก Zlatan กับ Weird Al แล้ว ยังมี Rob Stone และ Megan Rapinoe ในแอนิเมชันเรื่องนี้ด้วย ในส่วนของผู้ที่ยังไม่รู้จักบุคคลเหล่านี้ ผมจะอธิบายคร่าวๆ ว่าพวกเขาเป็นใครมาจากไหน

เป็นศิลปินตลก และโปรดิวเซอร์เพลงชาวอเมริกัน ผู้ทำวิดีโอ Parody ล้อเลียนเพลงดัง โอเค ผมรู้จักเขาแค่นี้จริงๆ

เขาคือผู้บรรยายกีฬาต่างๆ ของทาง Fox Sport เช่น Major League Soccer (MLS) และ National Football League (NFL) และไม่น่าเชื่อจริงๆ ว่า…เขาจะเคยเป็นแชมป์มวยปล้ำ WWE 24/7 Championship หนึ่งสมัย (แชมป์นี้มีไว้ขายขำเฉยๆ)

มื่อรู้จักบุคคลระดับโลกที่มาให้เสียงในภาพยนตร์เรื่องนี้ไปแล้ว เรามาพูดถึงเนื้อหาในหนังกันดีกว่า หากจะบอกแบบตรงไปตรงมาคือ ไม่ต้องคาดหวังความสมเหตุสมผลของเรื่องนี้ เพราะมันมั่วมาก แต่ผมกลับชอบเพราะมันตลกดี ตัวละครแต่ละตัวมีแต่คนกวนประสาททั้งนั้น รับส่งมุขกันอย่างกะแก๊งค์สามช่า โดยเฉพาะ Nautai ที่ดูหลุดโลกที่สุดในกลุ่ม

ผมไม่แน่ใจว่าหนังเรื่องนี้จะเหมาะกับเด็กๆ หรือเปล่า เพราะปีศาจในเรื่องสร้างออกมาได้น่ากลัวเกินไป แม้แต่ผมที่เป็นผู้ใหญ่แล้วยังคิดว่ามันน่ากลัว แรกๆ ไม่เท่าไหร่ แต่พอถึงช่วงสุดท้ายโคตรน่าขยะแขยง จนผมอุทานออกมาว่า “แน่ใจนะว่าทำให้เด็กดู?” และฉากความรุนแรงในหนังก็เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีเอาเสียเลย แต่เมื่อมองข้ามส่วนนี้ไป The Soccer Football Movie (2022) ทำหน้าที่ได้ดีในฐานะหนังแฟนเซอร์วิสและหนังตลก ซึ่งอาจจะเหมาะกับเด็กที่โตขึ้นมาหน่อย

สำหรับแฟนบอลไม่มีใครไม่รู้จักผู้ชายคนนี้ Zlatan เป็นศูนย์หน้าชาวสวีเดนที่โลดแล่นในโลกฟุตบอลมาตั้งแต่ปี ค.ศ 1999 จนถึงปัจจุบัน และยังค้าแข้งต่อไปแม้อายุจะเข้าเลขสี่ไปแล้ว จุดเด่นของเขาคือรูปร่างที่สูงใหญ่เกือบ 2 เมตร และสไตล์การยิงประตูที่ไม่เหมือนใครเพราะเขาได้ผสมศิลปะการต่อสู้เข้าไปด้วยจนเกิดเป็นท่ายิงสุดพิสดาร ซึ่งยากจะเลียนแบบ

 

แนะนำหนังน่าดู > ดูหนัง