Project Wolf Hunting เรือคลั่งเกมล่าเดนมนุษย์

ดูหนัง Project Wolf Hunting เรือคลั่งเกมล่าเดนมนุษย์

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง hd มีหนังให้ดูฟรีตลอด24ชั่วโมง ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ชนโรงฟรี หนังใหม่ 2020 ดูหนังออนไลน์ 4K freemovie24hd เรามี หนังใหม่ เข้ามาอัพเดทให้ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น หนังไทย 037 หนังเอเชีย หนังเกาหลี หนังเอวี หนังx หนังฝรั่ง เพจดูหนัง หนังเรท18+ รวมทั้ง ดูหนัง Netflix  ซีรี่ย์เกาหลี สุดโปรด ซีรีย์ฝรั่ง ที่น่าติดตาม เว็บดูหนัง ของเรา จะไม่ทำให้ทุกท่านผิดหวังอย่างแน่นอน ถ้าจะกล่าวถึงเรื่องคุณภาพ ต้องขอบอกเลยว่าคุณภาพ ของหนังที่นำมาอัพเดท ลงไว้ในเว็บ ดูหนัง ของเรานั้น เสียงชัดเจน หนังเต็มเรื่อง หนังพากษ์ไทย คุณภาพระดับ HD ภาพคมชัด 4K ไม่ว่าจะเป็น หนังซูม หนังชนโรง ที่เว็บ ดูหนังออนไลน์ ของเราก็มี  ท่านสามารถ Bookmark เว็บเราไว้ในบราวเซอร์ Chorme ได้เลย อยากดูหนังเมื่อไหร่ก็เข้าดูได้ทุกที่ ทุกเวลา ขอฝากเว็บนี้ไว้ในใจของทุกท่านด้วยนะครับ

 

เรื่องย่อ Project Wolf Hunting เรือคลั่งเกมล่าเดนมนุษย์

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ ถึงคิวของอีกหนึ่งหนังเกาหลีที่มีได้ยินชื่อเสียงเรียงนามโชยมาตามเทศกาลหนังต่าง ๆ ที่นำไปออกฉายมา ที่การันตีความดิบและความโหดแบบชวนสยดสยอง แค่เห็นฉากต่าง ๆ ในทีเซอร์หนังก็แอบเห็นถึงความเหี้ยม ชนิดที่หนังได้รับเรต ฉ.20+ ในการเข้าฉายในบ้านเราเลยทีเดียว นี่คือ "Project Wolf Hunting เรือคลั่งเกมล่าเดนมนุษย์" ที่ถือว่าเป็นหนังแอคชั่นเขย่าขวัญ รวมทัพดารามากหน้าหลายตาทั่ววงการบันเทิงเกาหลีเลยก็ว่าได้

Project Wolf Hunting เรือคลั่งเกมล่าเดนมนุษย์ เริ่มต้นจากภารกิจที่ทางการต้องการนำตัวอาชญากรสุดเหี้ยมโหดกลับมารับโทษที่เกาหลีใต้ ด้วยการส่งลงเรือบรรทุกล่องข้ามมหาสมุทรแปซิฟิก โดยมีเส้นทางจากกรุงมะนิลาสู่นครปูซาน ภายใต้เวลาอันมีจำนวนเพียงแค่ 3 วัน และหนึ่งในบุคคลอันตรายบนเรือลำนั้น ประกอบไปด้วย พัคจงดู มือสังหารตาบอดผู้บ้าคลั่ง กับ อีโดอิล ชายหนุ่มที่เป็นที่ต้องการตัวของเหล่าตำรวจสากล

นี่คือผลงานล่าสุดของผู้กำกับ "คิมฮงซน" ที่เรารู้กิตติศัพท์ลีลาการสร้างหนังของเขาเป็นอย่างดี จากผลงานก่อน ๆ อย่าง Metamorphosis หรือ The Chase เขาคือนักสร้างหนังทริลเลอร์ดิบโหดแถวหน้า ๆ ของวงการหนังเกาหลียุคปัจจุบัน โดยหนังเรื่องนี้เขายังรับหน้าที่เขียนบทหนังเองเช่นเคย ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ที่บอกเลยว่า...สุดจริง! และย้ำตรงนี้ก่อนเลยว่า สิ่งที่คุณได้เห็นจากในคลิปทีเซอร์ตัวอย่างที่ใช้โปรโมตนั้น เป็นแค่เพยงเสี้ยวเดียวของทั้งเรื่องเท่านั้นจริง ๆ

ฝีมือการสร้างของผู้กำกับ คิมฮงซน ในหนังเรื่องนี้ ถือได้ว่าเขาได้อิสระในการออกแบบและใส่แนวคิดสร้างสรรค์ที่ตัวเองต้องการได้อย่างเต็มที่ และสเกลของหนังเรื่องนี้ค่อนข้างใหญ่อยู่ไม่น้อย แม้ว่าจะเป็นการจำลองสถานการณ์แนว ๆ คนคุกคิดแหกคุกในพื้นที่จำกัดแบบเดิม ๆ สูตรสำเร็จที่เรามักจะเคยเห็นจากในหนังฮอลลิวูดอยู่บ้าง แต่การใส่ไข่ขยายความเรื่องราวในหนังเรื่องนั้น ไม่ใช่แบบที่คุณคิดเลย เพราะหนังสามารถเพิ่มพูนมิติของเรื่องไปทีละเรื่อย ๆ โจทย์ใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ เล่าเรื่องไปก็ลุ้นไป และไปไกลกว่าที่คิด

โดยเฉพาะฉากแอคชั่นของ Project Wolf Hunting เรือคลั่งเกมล่าเดนมนุษย์ เรื่องนี้ กล้าพูดได้เลยว่าจะต้องติดโผเป็นที่สุดของหนังโหดสุด ๆ ในรอบปี 2022 เลยทีเดียว เพราะการดีไซน์ฉากแอคชั่นจัดได้สุด เป็นหนัง 2 ชั่วโมงที่อัดแน่นไปด้วยเหตุฆาตกรรม เลือดกระฉูด ทุบแหลก เรียกได้ว่ากองถ่ายเรื่องนี้น่าจะต้องผลิตสเปเชียลเอ็กเฟคจำพวก เลือดปลอม กักตุนเอาไว้เป็นตัน ๆ เลยก็ว่าได้ เพราะในเรื่องนี้พวกเขาใช้เลือดแบบไม่กลัวเปลือง แทบจะกระเซ็นออกมาสู่หน้าผู้ชม

และนั่นจึงกลายมาเป็นเหตุผลที่ Project Wolf Hunting เรือคลั่งเกมล่าเดนมนุษย์ ถึงได้รับเรต ฉ.20+ ในการรับชมเรื่องนี้ เพราะหนังเต็มไปด้วยฉากความรุนแรงสุดสยดสยองไปตลอดทั้งเรื่อง เป็นฉากฆ่าแกงกันแบบโต้ง ๆ ไม่มีมุมกล้อง ไม่มีหมกเม็ด ดังนั้นใครที่มีอาการกลัวเลือดแล้วละก็ หนังเรื่องนี้ไม่น่าจะเป็นทางของคุณอย่างแน่นอน (เตือนแล้วนะ) แต่ถึงแม้จะเต็มไปด้วยฉากรุนแรงมากมาย แต่ก็ถือว่าเป็นจุดเด่นและเสน่ห์ของหนังเรื่องนี้โดยเฉพาะ

ทัพนักแสดงของ Project Wolf Hunting ก็ถือว่าเป็นอีกไฮไลต์ทีเดียว เพราะได้นักแสดงแถวหน้ามาเพียบ ไม่ว่าจะเป็น "ซออินกุก", "จางดงยุน" หรือ "ซองดงอิล" ที่แน่นอนว่าพวกเขาทุ่มเทสุดพลังกับบทบาทที่ตัวเองได้รับ เพียงแต่ว่าแอบเสียดายไปสักหน่อย ที่ส่วนใหญ่ทุกตัวละครไม่มีโอกาสได้โชว์สกิลและมิติทางการแสดงได้เท่านั้น เนื่องจากโครงสร้างของหนังไม่ค่อยเอื้ออำนวย แต่กระนั้นก็ต้องชื่นชมหนังเรื่องนี้ด้วยว่า สามารถแบ่งซีนและแอร์ไทม์ให้กับแทบจะทุก ๆ ตัวละคร ทั้งตัวหลักและสมทบได้อย่างสมน้ำสมเนื้อจริง ๆ

อยากจะเล่าให้ฟังเล็ก ๆ ว่า ก่อนจะเข้าไปดูหนังเรื่องนั้น ทีมงานได้ยื่นแผ่นกระดาษสามเหลี่ยมทรงหน้ากาก ที่รอยบากขีดเป็นร่อง ๆ เอาไว้ 3 ขีด และแจ้งว่า "เอาไว้ปิดตาเวลาดูหนัง" ก็รู้สึกเอ๊ะใจอยู่เหมือนกันว่า นี่มันคือหนังผีอะไรทำนองนั้นหรือไม่ แต่เมื่อได้ดูหนังเรื่องนี้ผ่านไป 2 ชั่วโมงจบ ก็เข้าใจได้อย่างถ่องแท้แล้วว่า หน้ากากที่ได้รับแจกมานั้น...ก็คือได้ใช้งานจริงขณะที่กำลังติดจอเฝ้าดูหนังเรื่องนี้อย่างจดจ่อ

เอาเป็นว่าโดยภาพรวมแล้ว Project Wolf Hunting เรือคลั่งเกมล่าเดนมนุษย์ ต้องยกให้เป็นที่สุดแห่งหนังโหดของปีนี้ หนังมีจังหวะการเล่าเรื่องดี มีทีมนักแสดงคุณภาพแน่น ๆ ทั้งยังได้ไอเดียคอนเซ็ปต์ที่น่าสนใจไม่น้อย จริง ๆ เมื่อดูจบแล้วนั้น กลับคิดว่านี่เป็นเพียงแค่หนังภาคต้นของเรื่องราวทั้งหมดด้วยซ้ำ และเล็งเห็นว่าหนังเรื่องนี้สามารถต่อยอดขยายสร้างออกมาเป็นแฟรนไชส์หนังเกาหลีสุดปังแบบดี ๆ ได้สบายเลย วัตถุดิบพร้อมที่จะสานต่อ แต่หนังเรื่องนี้มาทำหน้าที่เพียงแค่จุดประกายไปความโหดได้ดิบดีก็เท่านั้นเอง

 

แนะนำหนังน่าดู > ดูหนัง