See How They Run

ดูหนัง See How They Run

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง hd มีหนังให้ดูฟรีตลอด24ชั่วโมง ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ชนโรงฟรี หนังใหม่ 2020 ดูหนังออนไลน์ 4K freemovie24hd เรามี หนังใหม่ เข้ามาอัพเดทให้ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น หนังไทย 037 หนังเอเชีย หนังเกาหลี หนังเอวี หนังx หนังฝรั่ง เพจดูหนัง หนังเรท18+ รวมทั้ง ดูหนัง Netflix  ซีรี่ย์เกาหลี สุดโปรด ซีรีย์ฝรั่ง ที่น่าติดตาม เว็บดูหนัง ของเรา จะไม่ทำให้ทุกท่านผิดหวังอย่างแน่นอน ถ้าจะกล่าวถึงเรื่องคุณภาพ ต้องขอบอกเลยว่าคุณภาพ ของหนังที่นำมาอัพเดท ลงไว้ในเว็บ ดูหนัง ของเรานั้น เสียงชัดเจน หนังเต็มเรื่อง หนังพากษ์ไทย คุณภาพระดับ HD ภาพคมชัด 4K ไม่ว่าจะเป็น หนังซูม หนังชนโรง ที่เว็บ ดูหนังออนไลน์ ของเราก็มี  ท่านสามารถ Bookmark เว็บเราไว้ในบราวเซอร์ Chorme ได้เลย อยากดูหนังเมื่อไหร่ก็เข้าดูได้ทุกที่ ทุกเวลา ขอฝากเว็บนี้ไว้ในใจของทุกท่านด้วยนะครับ

 

เรื่องย่อ  See How They Run

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ ถ้าหากว่าคุณชื่นชอบและนิยมที่จะร่วมสืบสวนไปกับหนังแนวแกะรอยปริศนาสืบค้นหาตัวคนร้าย ที่กลายเป็นหน้าหนังที่สตูดิโอต่าง ๆ ยังคงสร้างออกมาต่อเนื่องไม่มีเบื่อ เรพาะหนังแนวนี้มักจะมีลูกเล่นและชั้นเชิงให้เล่าได้เยอะ และก็มาถึงอีกเรื่องที่น่าอยู่นอกสายตาคนดูในปีนี้ นี่คือ "See How They Run คดีอลวน คนอลเวง" หนังจากอังกฤษที่ถือว่าเป็นการรวมทีมของนักแสดงชั้นแนวหน้าระดับไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

See How They Run คดีอลวน คนอลเวง เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในย่านเวสต์ เอนด์ กรุงลอนดอน ในช่วงยุคปี 1950s ที่แผนการสร้างภาพยนตร์จากละครเวทีเรื่องฮิตต้องหยุดชะงักลง หลังจากที่ทีมผู้สร้างคนสำคัญได้ถูกสังหารอย่างมีเงื่อนงำ งานนี้ทำให้ สารวัตรสต็อปพาร์ด ที่กำลังเหน็ดเหนื่อยจากโลก และ เจ้าหน้าที่ตำรวจสตอล์กเกอร์ โปลิศมือใหม่ผู้กระตือรืนร้น ถูกจับคู่มารับหน้าที่สืบในคดีนี้

การแกะรอยตามปริศนาและเบาะแสของทั้งคู่นั้น กลับพบว่าเป็นการสืบสวนที่ค่อนข้างซับซ้อน และพาทั้งสองดำดิ่งไปสู่ชนวนน่าสงสัยที่แอบซ่อนอยู่ที่ชั้นใต้ดินของโรงละคร และการไขปริศนาคดีฆาตกรรมลึกลับในครั้งนี้พวกเขาต้องมาเผชิญหน้ากับภัยอันตรายที่อาจจะต้องเป็นเป้าหมายเสียเอง ว่าแต่..พวกเขาจะสามารถหาได้หรือไม่ว่า..ใครคือฆาตกร?

See How They Run ถือว่าเป็นหนังที่ประกาศตัวชัดเจนตั้งแต่เริ่มต้นเลยว่า เขาเป็นหนังแนว whodunit หรือ หนังสืบหาคนร้าย แบบสไตล์ที่เราคุ้นเคยแบบงานเขียนของ อกาธา คริสตี้ นั่นเอง เพราะหนังเรื่องนี้เองก็ยังแอบจิกกัดและสอดเสียดผลงานของเธอแบบหยิกแกมหยอกด้วย ด้วยการอ้างว่าเป็นเหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงยุคที่ผลงานของอกาธากำลังเป็นที่นิยมในตอนนั้น

นี่คือผลงานของผู้กำกับหนุ่มชาวอังกฤษ "ทอม จอร์จ" ที่ถือว่าน่าจะเป็นครั้งแรกที่ได้โอกาสหยิบจับสร้างหนังสตูดิโอเช่นนี้ และก็มาพร้อมกับสเกลหนังที่ใหญ่ไม่เบา โดยที่มีมือเขียนบทชื่อดัง "มาร์ค แคมพ์เพล" มาช่วยปลุกปั้นเรื่องราวให้ กับประสบการณ์เขียนบทหนังและละครมานานเป็นสิบ ๆ ปีแล้ว แน่นอนว่าหนังแนว whodunit เช่นนี้ เป็นสิ่งที่ดึงดูดใจผู้ชมได้ไม่ยาก เพียงแต่เรื่องนี้นั้นใส่ความตลกร้ายแถมการไขคดีเข้ามาแบบมาทีเล่นทีจริงปะปนกันไป

และที่สำคัญของหนังแนวนี้ การลำดับเรื่องราวและการฟังเบาะแสจากพยานบุคคลต่าง ๆ ถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญ หนังเต็มไปด้วยตัวละครที่น่าสงสัยในคดีฆาตกรรมครั้งนี้ แต่น่าเสียดายที่บทหนังและการร้อยเรียงเรื่องราวของ See How They Run ยังค่อนข้างเต็มไปด้วยลีลาที่ไม่ค่อยจริงจังและคมคายสักเท่าไหร่ เป็นบรรยากาศการสืบสวนแบบสบาย ๆ ที่บางครั้งก็ง่ายดายเกินไป จนขาดความน่าสนใจในองค์ประกอบเนื้อหาไปด้วย

หรืออาจจะเป็นด้วยปมประเด็นคดีที่หนังหยิกยกขึ้นมานั่น ไม่ได้น่าหลงใหลและใคร่สงสัยสนใจอะไรขนาดนั้น จึงทำให้ยังขาดแรงดึงดูดที่จะดึงใจผู้ชมเอาไว้ได้แบบอยู่หมัด แบบที่หนังจากนิยาย อกาธา คริสตี้ หรือหนังสืบสวนมาดร้าย แบบ Knives Out เคยทำเอาไว้ได้สนุก แต่จะบอกว่า See How They Run ไม่สนุกก็คงไม่ใช่ เพราะหนังยังเต็มไปด้วยมุกแยบยล ทั้งตลกร้ายและตลกตรงไปตรงมา เป็นการผ่อนคลายจังหวะการสืบสวนได้เรื่อย ๆ

และแน่นอนว่าองค์ประกอบของทีมนักแสดงในหนัง See How They Run ถือว่าเป็นส่วนผสมที่สำคัญและโดดเด่นที่สุดมาก ๆ ของเรื่องนี้ ต้องขอบคุณการขับเคลื่อนของ 2 นักแสดงนำ "แซม ร็อกเวลล์" กับ "เซอร์ชา โรนัน" ที่มาช่วยเติมเต็มส่วนที่ขาดไปของหนังเรื่องนี้ แม้ว่าจะอุดรอยรั่วได้ไม่ทั้งหมดก็ตาม แต่การแสดงของทั้งคู่ถือว่าทำออกมาได้น่าพอใจ และสมทบบาทตามมาตรฐานของทั้งคู่

และยังมีทีมนักแสดงสมทบที่มาช่วยคนละไม้คนละมือในการพยุงหนังเรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็น "เอเดรียน โบรดี้", "รูธ วิลสัน", "รีส แชร์สมิธ", "แฮริส ดิกคินสั" และ "ชาร์ลี คูเปอร์" ที่ถือว่าเป็นการผนึกกำลังให้หนังเรื่องนี้มีน้ำหนักและน้ำนวลยิ่งขึ้น แม้ว่าทีมแคสติ้งเหล่านี้อาจจะไม่ได้โดดเด่นและเต็มไปด้วยการไร้จุดเชื่อมต่อของกันและกันก็ตาม แต่ถือว่าทีมนักแสดงของ See How They Run เป็นจุดแข็งของหนังเรื่องนี้

โดยสรุปแล้วนั้น See How They Run ถือว่าเป็นหนังสืบสวนสอบสวนคลี่คลายปริศนาตามหาว่าใครเป็นคนร้าย ที่เล่าเรื่องค่อนข้างได้เรียบเฉย อาจจะไม่ได้น่าดึงดูดเท่ากับหนังแนวนี้เรื่องอื่น ๆ บทหนังที่ยังไม่คมคายเท่า แต่ก็มีดีที่ทีมนักแสดงชุดใหญ่ที่จัดมาแบบใส่เต็ม เสน่ห์ของนักแสดงนำเข้าขากันได้ด้วยดี ช่วงครึ่งแรกอาจจะยังเฉย ๆ แต่พอเข้าสู่ช่วงครึ่งหลัง..เต็มไปด้วยเซอร์ไพรส์ที่น่าประทับใจไปจนถึงจุดเฉลย โดยรวมยังไม่ค่อยกลมกล่อมมากนัก แต่ก็ไม่ถึงกับแย่อะไรเลย

แนะนำหนังน่าดู > ดูหนัง