After Yang อาฟเตอร์ หยาง

ดูหนัง After Yang อาฟเตอร์ หยาง

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง hd มีหนังให้ดูฟรีตลอด24ชั่วโมง ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ชนโรงฟรี หนังใหม่ 2020 ดูหนังออนไลน์ 4K freemovie24hd เรามี หนังใหม่ เข้ามาอัพเดทให้ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น หนังไทย 037 หนังเอเชีย หนังเกาหลี หนังเอวี หนังx หนังฝรั่ง เพจดูหนัง หนังเรท18+ รวมทั้ง ดูหนัง Netflix  ซีรี่ย์เกาหลี สุดโปรด ซีรีย์ฝรั่ง ที่น่าติดตาม เว็บดูหนัง ของเรา จะไม่ทำให้ทุกท่านผิดหวังอย่างแน่นอน ถ้าจะกล่าวถึงเรื่องคุณภาพ ต้องขอบอกเลยว่าคุณภาพ ของหนังที่นำมาอัพเดท ลงไว้ในเว็บ ดูหนัง ของเรานั้น เสียงชัดเจน หนังเต็มเรื่อง หนังพากษ์ไทย คุณภาพระดับ HD ภาพคมชัด 4K ไม่ว่าจะเป็น หนังซูม หนังชนโรง ที่เว็บ ดูหนังออนไลน์ ของเราก็มี  ท่านสามารถ Bookmark เว็บเราไว้ในบราวเซอร์ Chorme ได้เลย อยากดูหนังเมื่อไหร่ก็เข้าดูได้ทุกที่ ทุกเวลา ขอฝากเว็บนี้ไว้ในใจของทุกท่านด้วยนะครับ

 

เรื่องย่อ After Yang อาฟเตอร์ หยาง

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ คิวอีกหนึ่งหนังที่ค่อนข้างมีคอนเซ็ปต์ที่น่าสนใจ แม้ว่าแนวคิดต่าง ๆ ของหนังจะค่อนข้างดูซ้ำและไม่ได้แปลกใหม่สักเท่าไหร่จากหนังไซไฟที่คนกับหุ่นยนต์ต้องใช้ชีวิตร่วมกัน แต่สำหรับ "After Yang" เรื่องนี้ กลายเป็นหนังชีวิตผสมความเป็นไซไฟที่มาเพื่อไขปริศนาและค้นหาคำตอบแห่งชีวิตให้กับคนดูด้วยการร้อยเรียงเรื่องราวที่บรรจงและค่อยเป็นค่อยไป อาจจะบอกได้ว่าหนังเรื่องนี้ไม่ใช่หนังในกระแส แต่แกนหลักของเรื่องนี้...หนักแน่นเกินกว่าที่คาดหวังเอาไว้ไม่น้อย

After Yang เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้ ครอบครัวเล็ก ๆ ต้องเผชิญหน้ากับบททดสอบแห่งชีวิตที่สำคัญ เมื่อหุ่นยนต์แอนดรอยที่พวกเขาอุปการะไว้ ที่ชื่อว่า หยาง เกิดปัญหาขัดข้องบางอย่าง ทำให้ เจค ต้องหาหนทางในการช่วยเหลือและซ่อมระบบให้หยางกลับมาเป็นปกติ โดยที่ลูกสาวของเขาที่สนิทและรักหุ่นยนต์ตัวนี้เหมือนพี่ชายแท้ ๆ ต้องทนทุกข์กับวันที่ไม่มีหยาง เขากับภรรยาต้องประคับประคองและพยายามหาทางออกให้กับปัญหานี้ นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขากับครอบครัวได้พบเจอกับอีกมุมที่ไม่คิดว่าจะมีอยู่จริง

นี่คือผลงานของ "โคโกนาดะ" ผู้กำกับหนุ่มเชื้อสายเอเชียผู้มีสไตล์ในการเล่าเรื่อง นี่ถือว่าเป็นหนังยาวเรื่องที่ 2 ของเขาในอาชีพผู้กำกับ และเขาก็เพิ่งจะมีผลงานแจ่ม ๆ ในซีรีส์ Pachinko ออกฉายไปหมาด ๆ ด้วย การตกผลึกและคั้นเรื่องราวออกมาจากมุมมองการนำเสนอของเขานั้น เต็มไปด้วยเสน่ห์และสไตล์ที่งดงาม แม้ว่าการดำเนินเรื่องจะค่อนข้างเนิบช้าแบบค่อยเป็นค่อยไป ต้องยอมรับว่าช่วงแรก ๆ ทำเอาง่วงได้อยู่เหมอนกัน

แต่เมื่อหนังเริ่มปรับจูนและนำทางประเด็นได้ลงร่องลงรอยแล้ว ช่วงครึ่งหลังของ After Yang ก็เต็มไปด้วยท่วงทำนองที่ลึกซึ้งและไพเราะควบคู่กันไป กับแง่มุมแนวคิดเชิงปรัชญาชีวิตที่หนังได้สอดแทรกเอาไว้ได้อย่างตรงจุด และทรงพลังไปจนถึงปลายทาง ทำให้คิดว่าหนังที่ช่วงแรกจะอืดและยาวเกินไป ได้ปรับเปลี่ยนความคิดไปว่าเป็นหนังที่สั้นและยังไม่จุใจเท่าไหร่เมื่อได้สัมผัสในช่วงครึ่งหลังของเรื่องนี้

After Yang ดัดแปลงมาจากเรื่องสั้นในหนังสือเยาวชน กับตอนที่มีชื่อว่า "Saying Goodbye to Yang" ที่ตีแผ่ออกมาเป็นหนังเรื่องยาวที่ค่อน ๆ ไล่ระดับความทรงพลังจากน้อยไปถึงมากได้อย่างอิ่มเอม โดยเฉพาะการใส่แกนเรื่องเป็นการค้นหาคำตอบของความหมายแห่งชีวิตในหนังเรื่องนี้ จากเริ่มแรกที่ดูเหมือนจะเป็นเพียงหนังไซไฟธรรมดา ๆ และค่อย ๆ ใส่กิมมิกและข้อมูลเพิ่มเข้ามาเรื่อย ๆ ได้อย่างทับถมใจ ก่อนจะกัดกินใจผู้ชมในช่วงคลื่นใหญ่ชุดสุดท้ายที่ถาโถมปิดฉากลงไปด้วยความลึกซึ้งถึงความหมายที่หนังต้องการสื่อถึง

แคสติ้งของ After Yang ถือว่าพร้อมกับความหลากหลายที่น่าสนใจไม่น้อย ยืนหลักด้วย "โคลิน ฟาร์เรลล์" ที่มาแบกรับหนังดราม่าเรื่องนี้ทั้งเรื่องได้สบาย ๆ การดีไซน์ตัวละครและอินเนอร์ของเขาทำได้ดี ขณะที่ "โจดี้ เทอร์เนอร์-สมิธ" ก็มารับบทเป็นภรรยาสาว ที่เต็มไปด้วยภาระหน้าที่ ส่วนลูกสาวที่รับบทโดย "มาเลีย เอ็มมา" ก็แบกรับบทนี้ได้ค่อนข้างน่าทึ่งและถ่ายทอดออกมาได้ดีเยี่ยม

 

แนะนำหนังน่าดู > ดูหนัง