The Redeem Team เดอะ รีดีม ทีม (2022) NETFLIX

ดูหนัง The Redeem Team เดอะ รีดีม ทีม (2022) NETFLIX

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง hd มีหนังให้ดูฟรีตลอด24ชั่วโมง ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ชนโรงฟรี หนังใหม่ 2020 ดูหนังออนไลน์ 4K freemovie24hd เรามี หนังใหม่ เข้ามาอัพเดทให้ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น หนังไทย 037 หนังเอเชีย หนังเกาหลี หนังเอวี หนังx หนังฝรั่ง เพจดูหนัง หนังเรท18+ รวมทั้ง ดูหนัง Netflix  ซีรี่ย์เกาหลี สุดโปรด ซีรีย์ฝรั่ง ที่น่าติดตาม เว็บดูหนัง ของเรา จะไม่ทำให้ทุกท่านผิดหวังอย่างแน่นอน ถ้าจะกล่าวถึงเรื่องคุณภาพ ต้องขอบอกเลยว่าคุณภาพ ของหนังที่นำมาอัพเดท ลงไว้ในเว็บ ดูหนัง ของเรานั้น เสียงชัดเจน หนังเต็มเรื่อง หนังพากษ์ไทย คุณภาพระดับ HD ภาพคมชัด 4K ไม่ว่าจะเป็น หนังซูม หนังชนโรง ที่เว็บ ดูหนังออนไลน์ ของเราก็มี  ท่านสามารถ Bookmark เว็บเราไว้ในบราวเซอร์ Chorme ได้เลย อยากดูหนังเมื่อไหร่ก็เข้าดูได้ทุกที่ ทุกเวลา ขอฝากเว็บนี้ไว้ในใจของทุกท่านด้วยนะครับ

 

เรื่องย่อ The Redeem Team เดอะ รีดีม ทีม (2022) NETFLIX

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ สารคดีที่ชวนติดตามนี้จะย้อนรำลึกถึงภารกิจสุดลุ้นระทึกของรีดีม ทีมในตำนาน เพื่อทวงเหรียญทองโอลิมปิกกลับมาให้กับทีมชาติสหรัฐอเมริกา

นับเป็นครั้งแรกที่คณะกรรมการโอลิมปิกสากล (ไอโอซี) และ Netflix ร่วมมือกันทำผลงานชวนติดตามเพื่อรำลึกถึงวันวานแห่งชัยชนะอันเลื่องลือของทีมบาสเกตบอลชายโอลิมปิกจากสหรัฐอเมริกาในปี 2008

เรื่องย่อ: ชมฟุตเทจกีฬาโอลิมปิกและข้อมูลเบื้องหลังที่ไม่เคยเห็นมาก่อนใน The Redeem Team ซึ่งจะบอกเล่าภารกิจทวงคืนเหรียญทองของทีมบาสเกตบอลชายจากสหรัฐอเมริกาในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่กรุงปักกิ่งในปี 2008 หลังจากที่ทีมชาติชุดก่อนทำผลงานช็อกโลกที่กรุงเอเธนส์เมื่อ 4 ปีที่แล้ว สารคดีเรื่องนี้จะถ่ายทอดเรื่องราวอันน่าทึ่งในการสร้างทีม พร้อมบทสัมภาษณ์แบบเจาะลึกจากนักกีฬาและโค้ช ไม่ว่าจะเป็นดเวย์น เวด, เลอบรอน เจมส์ หรือไมก์ "โค้ชเค" ชิเชฟสกี ซึ่งจะมาเล่าให้เราฟังว่ารีดีม ทีมตั้งมาตรฐานใหม่ให้กับวงการบาสเกตบอลของอเมริกาอย่างไร  ภาพยนตร์สารคดีเรื่องนี้จะเปิดฉายทั่วโลกทาง Netflix วันที่ 7 ตุลาคมนี้

The Redeem Team เป็นผลงานผลิตของ Olympic Channel, Kennedy/Marshall Company และ Mandalay Sports Media ร่วมกับ 59th and Prairie Entertainment, UNINTERRUPTED, NBA Entertainment และ USA Basketball

นี่เป็นผลงานความร่วมมือครั้งแรกระหว่าง Netflix และ Olympic Channel ซึ่งเป็นสตูดิโอผลิตสื่อที่ไอโอซีเป็นเจ้าของและผู้บริหาร อีกทั้งยังถือเป็นครั้งแรกที่ Olympic Channel ผลิตภาพยนตร์ให้กับบริการสตรีมมิงระดับโลกโดยเฉพาะ สารคดีเรื่องนี้จะนำเสนอภาพวิดีโอเก่าๆ ที่ไม่เคยเผยแพร่ที่ไหนมาก่อน รวมถึงฟุตเทจบาสเกตบอลในประวัติศาสตร์โอลิมปิกตลอดช่วง 70 ปีที่ผ่านมา

ผลงานเรื่องนี้กำกับโดยจอน ไวน์แบค โปรดิวเซอร์ ผู้สร้างภาพยนตร์ และผู้เขียนบทมากประสบการณ์ จอน ไวน์แบคเป็นประธานของ Skydance Sports ซึ่งอยู่ในเครือ Skydance Media เขาเคยดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสร้างและรองประธานบริหารของ Mandalay Sports Media บริษัทร่วมทุนที่รับผลิตคอนเทนต์ซึ่งก่อตั้งขึ้นโดยปีเตอร์ กูเบอร์ และไมค์ ทอลลินในปี 2012 ผลงานของเขาที่ MSM คือการเป็นผู้สร้างเรื่อง เดอะ ลาสต์ แดนซ์ (The Last Dance) ผู้อำนวยการสร้างเรื่อง The Comedy Store และผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์สารคดี 9 เรื่องให้กับแพลตฟอร์มสตรีมมิงของคณะกรรมการโอลิมปิกสากลอย่าง Olympic Channel ก่อนหน้าที่จะมาร่วมงานกับ Mandalay จอนเคยเป็นผู้สร้างและผู้เขียนบท The Other Dream Team ซึ่งได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Producers Guild of America และเคยเป็นผู้เขียนข่าวประจำ Wall Street Journal

 

แนะนำหนังน่าดู > ดูหนัง