Thor: Love and Thunder ธอร์: ด้วยรักและอัสนี (2022)

ดูหนัง Thor: Love and Thunder ธอร์: ด้วยรักและอัสนี (2022)

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง hd มีหนังให้ดูฟรีตลอด24ชั่วโมง ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ชนโรงฟรี หนังใหม่ 2020 ดูหนังออนไลน์ 4K freemovie24hd เรามี หนังใหม่ เข้ามาอัพเดทให้ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น หนังไทย 037 หนังเอเชีย หนังเกาหลี หนังเอวี หนังx หนังฝรั่ง เพจดูหนัง หนังเรท18+ รวมทั้ง ดูหนัง Netflix  ซีรี่ย์เกาหลี สุดโปรด ซีรีย์ฝรั่ง ที่น่าติดตาม เว็บดูหนัง ของเรา จะไม่ทำให้ทุกท่านผิดหวังอย่างแน่นอน ถ้าจะกล่าวถึงเรื่องคุณภาพ ต้องขอบอกเลยว่าคุณภาพ ของหนังที่นำมาอัพเดท ลงไว้ในเว็บ ดูหนัง ของเรานั้น เสียงชัดเจน หนังเต็มเรื่อง หนังพากษ์ไทย คุณภาพระดับ HD ภาพคมชัด 4K ไม่ว่าจะเป็น หนังซูม หนังชนโรง ที่เว็บ ดูหนังออนไลน์ ของเราก็มี  ท่านสามารถ Bookmark เว็บเราไว้ในบราวเซอร์ Chorme ได้เลย อยากดูหนังเมื่อไหร่ก็เข้าดูได้ทุกที่ ทุกเวลา ขอฝากเว็บนี้ไว้ในใจของทุกท่านด้วยนะครับ

 

เรื่องย่อ Thor: Love and Thunder ธอร์: ด้วยรักและอัสนี (2022)

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์  Thor: Love and Thunder (ธอร์: ด้วยรักและอัสนี) เมื่อเทพสายฟ้ามาพร้อมกับความฮาและเพลงร็อค บทความรีวิวนี้ ถูกเขียนขึ้นมาจากความรู้สึกส่วนตัวของผม หากผิดพลาดประการใด หรือไม่ถูกใจใครต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ แต่ก่อนจะมาเริ่มการรีวิวเรามาดูเรื่องย่อกันก่อนดีกว่า

ภาคนี้จะเป็นเรื่องราวต่อจาก Avengers: Endgame (2019) เมื่อหลังจากจบสงคราม Thor (Chris Hemsworth) ที่สูญเสียทุกอย่างไปแล้ว ก็ได้ร่วมออกเดินทางไปกับเหล่า Guardians of the Galaxy จนอยู่มาวันหนึ่งเขาได้รู้ข่าวมาว่ามีวายร้ายตนใหม่ที่ออกไล่ล่าเหล่าทวยเทพ วายร้ายตนนั้นคือ Gorr the God Butcher (Christian Bale) เขามีความแค้นกับเหล่าเทพเจ้า จึงปฏิญาณไว้ว่าจะสังหารเทพทุกองค์ในจักรวาล ทว่าวายร้ายตนนี้นั้นมีพลังมหาศาลอย่างมาก และมีดาบเนโครซอร์ดที่สามารถใช้สังหารเหล่าทวยเทพได้ ดังนั้น Thor จึงต้องรวบรวมกำลังพลเพื่อเอาชนะศึกนี้ เขาได้ไปขอความช่วยเหลือจาก Valkyrie (Tessa Thompson) และ Korg (Taika Waititi) แต่นอกจาก 2 คนนี้แล้ว เขายังได้พบกับ Jane Foster (Natalie Portman) รักเก่าที่แสนเจ็บช้ำของเขา ทว่าคราวนี้เธอกลับมาพร้อมกับค้อนโยเนียร์ และได้กลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่นามว่า Mighty Thor สุดท้ายแล้วเรื่องราวทั้งหมดจะลงเอยอย่างไร

 

แนะนำหนังน่าดู > ดูหนัง