Barbarian บ้านเช่าสยองขวัญ

ดูหนัง Barbarian บ้านเช่าสยองขวัญ 

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง hd มีหนังให้ดูฟรีตลอด24ชั่วโมง ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ชนโรงฟรี หนังใหม่ 2020 ดูหนังออนไลน์ 4K freemovie24hd เรามี หนังใหม่ เข้ามาอัพเดทให้ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น หนังไทย 037 หนังเอเชีย หนังเกาหลี หนังเอวี หนังx หนังฝรั่ง เพจดูหนัง หนังเรท18+ รวมทั้ง ดูหนัง Netflix  ซีรี่ย์เกาหลี สุดโปรด ซีรีย์ฝรั่ง ที่น่าติดตาม เว็บดูหนัง ของเรา จะไม่ทำให้ทุกท่านผิดหวังอย่างแน่นอน ถ้าจะกล่าวถึงเรื่องคุณภาพ ต้องขอบอกเลยว่าคุณภาพ ของหนังที่นำมาอัพเดท ลงไว้ในเว็บ ดูหนัง ของเรานั้น เสียงชัดเจน หนังเต็มเรื่อง หนังพากษ์ไทย คุณภาพระดับ HD ภาพคมชัด 4K ไม่ว่าจะเป็น หนังซูม หนังชนโรง ที่เว็บ ดูหนังออนไลน์ ของเราก็มี  ท่านสามารถ Bookmark เว็บเราไว้ในบราวเซอร์ Chorme ได้เลย อยากดูหนังเมื่อไหร่ก็เข้าดูได้ทุกที่ ทุกเวลา ขอฝากเว็บนี้ไว้ในใจของทุกท่านด้วยนะครับ

 

เรื่องย่อ Barbarian บ้านเช่าสยองขวัญ 

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ นี่คือหนังในหนังเขย่าขวัญที่ได้รับกระแสตอบรับที่ยอดเยี่ยม จากทั้งนักวิจารณ์และผู้ชมจากต่างประเทศ เพียงแต่น่าเสียดายที่หนังไม่มีโอกาสได้เข้าฉายโรงในเมืองไทย และตอนนี้มันได้ฤกษ์ฉายในรูปแบบออนไลน์อย่างเป็นทางการแล้ว นี่คือ "Barbarian" ที่ได้คะแนนจากเว็บไซต์ Rotten Tomatoes สูงปรี๊ดถึง 92% กับประสบการณ์ความกลัวชวนผวาที่สะดุ้งมาแล้วทั่วอเมริกา และกลายเป็นหนังสุดสะพรึงแห่งปีนี้อีกเรื่อง

Barbarian ว่าด้วยเรื่องราวของ เทส หญิงสาวที่ต้องเดินทางเข้าเมืองมาเพื่อสัมภาษณ์งานใหม่ เธอได้ทำการเช่าบ้านผ่านแอปพลิเคชั่นชื่อดังเอาไว้หลังหนึ่ง แต่ปรากฏว่าเมื่อเดินทางมาถึงกลับพบว่ามีชายคนหนึ่งเข้าพักอยู่ที่บ้านหลังนั้นอยู่แล้ว ด้วยปัญหาการบุ๊กกิ้งซ้ำซ้อนคนละแอปพลิเคชั่นกัน แต่กระนั้นเธอตัดสินใจที่ค้างคืนที่บ้านหลังที่เช่าเอาไว้ หลังจากที่ชายคนนั้นให้ข้อเสนอให้แชร์บ้านกันอยู่ และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นที่เธอได้ค้นพบว่า ภายในบ้านหลังยังมีแขกคนอื่นนอกจากเธออยู่ด้วย...

นี่คือผลงานการกำกับของ "แซ็ค เครกเกอร์" นักแสดงหนุ่มที่หันมาเอาดีกับงานหลังกล้องด้วย นี่ไม่ใช่ผลงานเดบิวต์การเป็นผู้กำกับของเขา เพราะเขาเคยสร้างหนังและซีรีส์มาบ้างแล้วหลายเรื่อง แต่นี่เป็นการมาจับสร้างหนังเขย่าขวัญระทึกขวัญ ที่เขายังรับหน้าที่เขียนบทหนังด้วยตัวเองอีกด้วย และงานชิ้นนี้ของเขาก็ถือเวิร์กทีเดียว ซึ่งมันได้กลายเป็นผลงานระดับมาสเตอร์พีชของเขาไปเรียบร้อย และทุกโมเมนต์และจังหวะของหนังเรื่องนี้ เป็นการเซอร์วิสความสยองที่สาแก่ใจแฟน ๆ ยิ่งนัก

จะบอกตรง ๆ ก็ได้ว่า Barbarian เป็นหนังที่ไม่ได้มีอะไรใหม่สักเท่าไหร่ เรื่องราวและฉากหลังของหนังนั้น เราก็น่าจะเห็นเคยได้เห็นมาจากหนังแนว ๆ นี้มาบ้างแล้ว เพียงแต่ว่ากิมมิกและเสน่ห์หลัก ๆ ของหนังเรื่องนี้มันอยู่ที่ตรงที่การเล่าเรื่องโดยแท้ เพราะหนังได้งัดเทคนิคการเล่าเรื่องที่เต็มไปด้วยสไตล์ คล้ายกับเป็นการเล่าเรื่องทับซ้อนกันไปเรื่อย ๆ ภายใต้พื้นฐานโครงการจากเรื่องเดียวกัน นี่แหละเป็นไฮไลต์ที่แปลกใหม่แบบที่ยังไม่ค่อยได้เห็นใครทำมาก่อน

 

แนะนำหนังน่าดู > ดูหนัง