Werewolf by Night คืนหอนอสูรโหด

ดูหนัง Werewolf by Night คืนหอนอสูรโหด

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง hd มีหนังให้ดูฟรีตลอด24ชั่วโมง ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ชนโรงฟรี หนังใหม่ 2020 ดูหนังออนไลน์ 4K freemovie24hd เรามี หนังใหม่ เข้ามาอัพเดทให้ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น หนังไทย 037 หนังเอเชีย หนังเกาหลี หนังเอวี หนังx หนังฝรั่ง เพจดูหนัง หนังเรท18+ รวมทั้ง ดูหนัง Netflix  ซีรี่ย์เกาหลี สุดโปรด ซีรีย์ฝรั่ง ที่น่าติดตาม เว็บดูหนัง ของเรา จะไม่ทำให้ทุกท่านผิดหวังอย่างแน่นอน ถ้าจะกล่าวถึงเรื่องคุณภาพ ต้องขอบอกเลยว่าคุณภาพ ของหนังที่นำมาอัพเดท ลงไว้ในเว็บ ดูหนัง ของเรานั้น เสียงชัดเจน หนังเต็มเรื่อง หนังพากษ์ไทย คุณภาพระดับ HD ภาพคมชัด 4K ไม่ว่าจะเป็น หนังซูม หนังชนโรง ที่เว็บ ดูหนังออนไลน์ ของเราก็มี  ท่านสามารถ Bookmark เว็บเราไว้ในบราวเซอร์ Chorme ได้เลย อยากดูหนังเมื่อไหร่ก็เข้าดูได้ทุกที่ ทุกเวลา ขอฝากเว็บนี้ไว้ในใจของทุกท่านด้วยนะครับ

 

เรื่องย่อ Werewolf by Night คืนหอนอสูรโหด

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ ภาพยนตร์ความยาว 52 นาที เรื่อง Werewolf by Night (2022) หรือในชื่อไทยว่า “คืนหอน อสูรโหด” เป็นรายการพิเศษต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนของ Disney+ กำกับโดย Michael Giacchino เขียนบทโดย Heather Quin และ Peter Cameron ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากตัวละคร Jack Russell หรือ Werewolf by Night ของ Marvel Comics จากสร้างสรรค์ของ Gerry Conway เป็นหนึ่งในเรื่องราวที่เกิดขึ้นในแฟรนไชส์ Marvel Cinematic Universe (MCU) ของ Marvel Studios

เรื่องราวของกลุ่มนักล่าปีศาจที่มารวมตัวกันใน Bloodstone Temple เพื่อร่วมไว้อาลัยให้แก่ผู้นำลัทธิ Ulysses Bloodstone ที่ล่วงลับ และเข้าร่วมการประลองเพื่อหาผู้ครอบครองอัญมณีลึกลับ Bloodstone ไอเท็มศักดิ์สิทธิ์ที่จะทำให้ผู้ครอบครองมีอายุที่ยืนยาว โดยที่พวกเขาไม่รู้เลยว่า… มีอสูรกายแฝงตัวเข้ามาเพื่อดำเนินแผนลับอะไรบางอย่าง

สวัสดีครับผม Chonla3 ตัวละคร Werewolf by Night เป็นตัวละครที่ผมอยากเห็นในฉบับคนแสดงมากๆ เพราะในฉบับคอมิกส์ ตัวละครนี้แทบจะเป็นตัวละครนอกกระแส ที่มักจะไม่ค่อยถูกพูดถึงเท่าไหร่ ผมว่าหนังเรื่องนี้มาถูกที่และอยู่ถูกเวลา เนื่องจากจักรวาล MCU เดินทางมาไกลมากจนผู้คนคุ้นเคยและพร้อมเปิดใจให้กับตัวละครใหม่ๆ อีกทั้ง Marvel Studios ยังมีแพลตฟอร์มสตรีมมิงของตัวเองอย่าง Disney+ ที่ช่วยให้ขยายเรื่องราวต่อไปในซีรีส์ หรือรายการพิเศษอื่นๆ และ Werewolf by Night (2022) ก็เป็นหนึ่งในนั้น ด้วยเวลาเพียง 52 นาที เราได้เห็นตัวใหม่ในฝั่งสัตว์ประหลาดเพิ่มอีกเยอะพอสมควร

 

แนะนำหนังน่าดู > ดูหนัง